Galaxy S21 có thể sẽ không có khe cắm thẻ nhớ microSD

Đây không phải lần đầu tiên Samsung bỏ khe cắm thẻ nhớ trên sản phẩm của mình.

Mọi thông tin về dòng flagship Galaxy S21 của Samsung đã bị rò rỉ gần hết trong những ngày vừa qua. Từ thiết kế mới lạ mắt đến bảng thông số kĩ thuật đầy đủ, dường như không còn bí mật gì để Samsung tiết lộ vào ngày ra mắt 14 tháng 1.

Đương nhiên, phần cứng mới của Galaxy S21 rất là hứa hẹn. Nhưng có lẽ Samsung sẽ “cải lùi” một vài thứ, ví dụ như khả năng mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD.

Cả ba mẫu Galaxy S21 mới đều có thể thiếu khe cắm thẻ nhớ microSD

Những rò rỉ trước đây đã tiết lộ rằng dòng Galaxy S21 sẽ không đang trang bị khe cắm thẻ nhớ. Nhưng mới đây, Roland Quandt – một người trong ngành – đã khẳng định lần nữa rằng khe cắm thẻ nhớ microSD sẽ không xuất hiện trên dòng Galaxy S21 sắp tới.

Galaxy S21có thể sẽ không có khe cắm thẻ nhớ microSD

Thực tế, Samsung đã từng loại bỏ khe cắm thẻ nhớ một vài lần trước đây. Vào năm 2015, toàn bộ dòng flagship của họ đều không hề có khe cắm microSD, hai dòng Galaxy Note của năm 2019 và năm 2020 cũng vậy.

Hiện tại, không có gì có thể ngăn cản Samsung làm điều này. Họ đã từng loại bỏ khe microSD và dường như điều đó không hề ảnh hưởng đến doanh số.

Như thường lệ, những tin đồn thường có thể không chính xác hoàn toàn, vì vậy chúng ta không thể kết luận bất kì đều gì cho đến khi dòng Galaxy S21 chính thức được ra mắt. Dù vậy, tin đồn càng gần với ngày ra mắt thì độ chính xác của nó càng cao, cho nên bạn vẫn nên chuẩn bị tinh thần trước đi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn