Galaxy S21 Ultra sẽ có tới 5 camera sau, màn hình 144Hz, pin 5000mAh và sạc nhanh 65W?

Trong quý đầu tiên của năm tới, Samsung sẽ ra mắt các flagship dòng Galaxy S tiếp theo của mình, dự kiến sẽ bao gồm các model là Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra.

Hôm nay, một nguồn tin mới nhất vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị liên quan đến các tính năng sẽ xuất hiện trên model Galaxy S21 Ultra.

Galaxy S21 Ultra sẽ có tới 5 camera sau, màn hình 144Hz, pin 5000mAh và sạc nhanh 65W?

Các nguồn tin gần đây cho rằng, bắt đầu từ năm sau, dòng Galaxy S và Note sẽ không còn là những thiết bị cao cấp, sở hữu công nghệ tiên tiến tiến nhất của Samsung. Thay vào đó, vị trí này sẽ thuộc về Galaxy Z series, những chiếc smartphone màn hình gập của công ty Hàn Quốc. Vì vậy, bạn không nên mong đợi điều gì đó mang tính cách mạng từ gia đình Galaxy S21.

Samsung dự kiến cũng sẽ trang bị cho flagship Galaxy S tiếp theo chipset Snapdragon 875 hoặc Exynos 2100, tùy vào từng thị trường khác nhau. Cả hai con chip này đều được sản xuất trên tiến trình 5nm, hứa hẹn mang tới những cải tiến vượt trội về hiệu suất cho Galaxy S21 series.

Galaxy S21 Ultra sẽ có tới 5 camera sau, màn hình 144Hz, pin 5000mAh và sạc nhanh 65W?

Điều thú vị là với model Galaxy S21 Ultra, Samsung có thể sẽ trang bị cho điện thoại này màn hình OLED, hỗ trợ độ phân giải QHD+ và tốc độ làm tươi ít nhất 120Hz (có thể lên tới 144Hz). Ở phía sau, điện thoại này sẽ gây ấn tượng với hệ thống 5 camera, trong đó cảm biến chính sẽ là ISOCELL Bright HM2 108 megapixel. Hệ thống máy ảnh này sẽ có khả năng quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây và có sự trợ giúp từ hệ thống chống rung quang học OIS.

Cuối cùng, Galaxy S21 Ultra được báo cáo sẽ có viên pin 5,000 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc siêu nhanh 65W. Điện thoại này gần như chắc chắn sẽ hỗ trợ tính năng sạc nhanh không dây và sạc ngược không dây. Một số nguồn tin còn cho rằng flagship này còn hỗ trợ bút S Pen. Hãy cùng chờ xem nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: cellphones.com.vn