Galaxy S21 Ultra sẽ có màn hình kích thước lên tới 7.1-inch

Không lâu xuất hiện một rò rỉ cho thấy Samsung đã bắt đầu phát triển dòng Galaxy S21 với tên mã nội bộ là Galaxy U thì mới đây, đến lượt thông tin màn hình của thế hệ Galaxy S tiếp theo vừa được tiết lộ.

Cụ thể, một nguồn tin đến từ Trung Quốc mới đây vừa chia sẻ rằng Samsung dường như đã quyết định kích thước màn hình trên các flagship Galaxy S21 tiếp theo của hãng. Nếu rò rỉ ngày hôm nay là chính xác, các điện thoại này sẽ có ngoại hình lớn hơn khá nhiều so với thế hệ trước. Cụ thể, biến thể Galaxy S21 tiêu chuẩn được cho là có kích thước lên tới 6.9 inch, trong khi bộ đôi kế nhiệm của Galaxy S20+ và S20 Ultra sẽ có kích thước màn hình lần lượt là 7 inch và 7.1 inch.

Galaxy S21 Ultra sẽ có màn hình kích thước lên tới 7.1-inch

Về cấu hình, sẽ không ngạc nhiên khi dòng Galaxy S21 sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 875 và phiên bản chip Exynos 5nm của Samsung, tùy theo thị trường mà các điện thoại này sẽ cập bến. Tuy nhiên, trước đây cũng từng xuất hiện một tin đồn cho rằng Samsung chỉ sử dụng chipset Snapdragon 865 tiêu chuẩn cho model Galaxy S21 tiêu chuẩn để giảm giá thành.

Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn Galaxy S21 series xuất hiện nhiều hơn.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: fptshop.com.vn