Galaxy S21 Ultra nhận giải thưởng điện thoại thông minh tốt nhất tại MWC 2021

Đây không phải lần đầu tiên Galaxy S21 Ultra được vinh danh, nhưng giải thưởng mới nhất tại MWC 2021 một lần nữa khẳng định đây thực sự là một chiếc điện thoại tuyệt vời.

Samsung ngày hôm nay cho biết, chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của họ là Galaxy S21 Ultra 5G đã giành được giải thưởng điện thoại thông minh tốt nhất tại triển lãm viễn thông di động lớn nhất thế giới.

Cụ thể, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy S21 đã được vinh danh ở hạng mục “Smartphone tốt nhất” trong lễ trao giải Global Mobile Awards tổ chức tại sự kiện MWC 2021. Đây là giải thưởng hàng năm dành cho thiết bị được đánh giá cao về phần cứng, phần mềm và các dịch vụ đi kèm, cũng như tầm ảnh hưởng của nó đến ngành di động toàn cầu.

Galaxy S21 Ultra

Source: Android Authority

Galaxy S21 Ultra 5G được các giám khảo đánh giá là “chiếc điện thoại Android tốt nhất mà Samsung từng sản xuất”. Thiết bị mang lại hiệu suất tuyệt vời với những cải tiến mới nhất: Hệ thống camera chuyên nghiệp, màn hình hiển thị rực rỡ và thiết kế tuyệt đẹp. Galaxy S21 Ultra 5G cũng là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên thuộc dòng Galaxy S hỗ trợ bút S Pen.

Không chỉ có Galaxy S21 Ultra 5G, một thiết bị khác của Samsung cũng có mặt trong danh sách được vinh danh, đó la Galaxy S20 FE. Chiếc điện thoại ra mắt hồi cuối năm ngoái được đánh giá là mang lại rất nhiều giá trị so với số tiền mà người dùng phải bỏ ra. Đây là một phần trong chiến lược mới của Samsung nhằm giúp người dùng có thể sử dụng những tính năng cao cấp với mức giá phải chăng hơn.

Thế hệ kế tiếp của Galaxy S21 là Galaxy S22 được kỳ vọng là sẽ đưa smartphone lên một tầm cao mới với rất nhiều nâng cấp. Trước khi dòng sản phẩm mới ra mắt vào đầu năm 2022, chúng ta có thể chờ đợi Galaxy S21 FE được ra mắt sớm hơn vào cuối năm nay.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn