Galaxy S21 Ultra lộ ảnh chính thức tuyệt đẹp

Galaxy S21 Ultra sẽ có hai phiên bản màu sắc là Đen và Bạc.

Sau Galaxy S21, giờ đây Galaxy S21 Ultra cũng đã chính thức lộ diện thông qua những hình ảnh báo chí được hé lộ bởi leaker @evleaks và WinFuture. Nhìn chung, thiết kế của Galaxy S21 Ultra khá quen thuộc do đã bị rò rỉ các kết xuất CAD trước đó. Tuy nhiên đây là những hình ảnh chính thức của sản phẩm trong hai màu sắc, và trông chúng thực sự rất đẹp.

Galaxy S21 Ultra lộ ảnh chính thức tuyệt đẹp Galaxy S21 Ultra lộ ảnh chính thức tuyệt đẹp

Galaxy S21 Ultra phiên bản màu Bạc khá nổi bật với thiết kế và màu sắc tươi mới. Cụm camera được làm mới với các cạnh trên và cạnh trái được bo tròn hẳn ra ngoài viền, khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của thế giới smartphone ở thời điểm hiện tại.

Cũng nhờ thiết kế mới, cạnh bên của Galaxy S21 Ultra cũng khá đẹp và thú vị với khung kim loại bao trọn cụm camera trông khá liền mạch. Màn hình vô cực với camera sefie “nốt ruồi” và không phẳng như S21 và S21+. Nhưng theo những hình ảnh mới này, hai bên màn hình của S21 Ultra có vẻ đã bớt cong hơn thế hệ trước. Phải chăng Samsung đang muốn đưa màn hình phẳng trở lại trên hầu hết flagship của mình?

Galaxy S21 Ultra lộ ảnh chính thức tuyệt đẹp

Galaxy S21 Ultra là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị hai camera tele với mức độ zoom lần lượt là 3x và 10x, giúp cải thiện tốc độ lấy nét và hỗ trợ chụp đêm tốt hơn. Phiên bản S21 Ultra 5G với bộ nhớ trong 128GB dự kiến sẽ có giá 1.399 EUR (tương đương khoảng 40 triệu VNĐ) tại Châu Âu, đắt hơn 50 EUR so với S20 Ultra. Sản phẩm dự kiến được ra mắt tại một sự kiện Unpacked diễn ra vào thứ Năm, ngày 14/01 năm sau.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn