Galaxy S21 tại Việt Nam chính thức được cập nhật One UI 4.0 và Android 12

Người dùng Galaxy S21 tại Việt Nam hiện đã có thể cài đặt và trải nghiệm phiên bản giao diện mới nhất dựa trên nền tảng Android 12.

Samsung ngày hôm qua đã thông báo lịch cập nhật One UI 4.0 chính thức cho người dùng tại Việt Nam thông qua ứng dụng Samsung Members. Theo đó, công ty sẽ bắt đầu phát hành phần mềm mới dựa trên Android 12 bắt đầu từ tháng 12 năm 2021. Những thiết bị đầu tiên được cập nhật bao gồm Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 và dòng Galaxy S21. Tuy nhiên, người dùng Galaxy S21 không phải đợi đến tháng 12 để có thể trải nghiệm phần mềm mới, bởi Samsung đã chính thức phát hành bản cập nhật One UI 4.0 cho dòng sản phẩm này tại Việt Nam.

Galaxy S21 One UI 4

Ảnh: Phone Arena

Rõ ràng lịch trình mà Samsung đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, và họ thường phát hành sớm hơn so với kế hoạch. Công ty đã bắt đầu tung ra One UI 4.0 chính thức cho người dùng Galaxy S21 trên toàn cầu bắt đầu từ đầu tuần này. Tất nhiên việc phát hành sẽ tùy vào từng khu vực, và Việt Nam thường sẽ nhận được bản cập nhật muộn hơn một thời gian.

Sau Galaxy S21, các thiết bị tiếp theo dự kiến sẽ nhận được One UI 4.0 chính thức là Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Hai sản phẩm này vừa mới được cập nhật phiên bản thử nghiệm thứ hai của One UI 4.0 Beta. Với nỗ lực của Samsung trong việc đẩy nhanh tốc độ cập nhật, chắc chắn chủ sở hữu của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ không phải đợi lâu cho đến khi nhận được phiên bản chính thức.

Nếu bạn là người dùng Galaxy S21 tại Việt Nam và chưa nhận được thông báo, hãy thử kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Việc phát hành có thể không đồng thời với mọi thiết bị, vậy nên nếu bạn chưa nhận được bản cập nhật mới thì hãy kiên nhẫn chờ thêm. Đừng quên chia sẻ với chúng tôi nếu bạn đã lên đời One UI 4.0 và Android 12 nhé.

[ssn_product id=52245 name=Galaxy S21 Ultra 5G]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn