Galaxy S21 tại Trung Quốc sẽ có củ sạc đi kèm

Nhưng sẽ chỉ có phiên bản Galaxy S21 tiêu chuẩn nhận được “đặc cách” này, người dùng mua bản Plus và bản Ultra có thể sẽ bị buộc phải “bảo vệ môi trường”.

Samsung mới đây đã công bố dòng Galaxy S21 series mới nhất với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Một trong những thay đổi lớn nhất trên dòng Galaxy S năm nay tới từ việc Samsung đã học tập Apple, gia nhập “hội những người bảo vệ môi trường” và loại bỏ củ sạc nhanh và tai nghe AKG đi kèm theo máy. Như vậy giờ đây người dùng khi mua Galaxy S21 series sẽ chỉ nhận được một sợi cáp USB-C và một que lấy sim duy nhất.

Galaxy S21 tại Trung Quốc sẽ có củ sạc đi kèm

Tuy nhiên, theo một thông tin mới thì sắp tới đây, phiên bản Galaxy S21 bán ra tại thị trường Trung Quốc trong thời gian tới sẽ đi kèm với củ sạc nhanh sẵn theo máy. Cụ thể, Samsung cho biết vào ngày 18/1 tới đây, dòng S21 sẽ được công bố giá bán chính thức dành cho thị trường nội địa Trung Quốc, và theo như những gì được dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung tiết lộ, hộp của Galaxy S21 bản thương mại sẽ bao gồm sẵn cả củ sạc nhanh 25W.

Galaxy S21 tại Trung Quốc sẽ có củ sạc đi kèm

Đoạn chat của một người dùng Trung Quốc với bộ phận chăm sóc khách hàng của Samsung cho thấy phiên bản tiêu chuẩn của Galaxy S21 sẽ đi kèm củ sạc theo máy.

Mặc dù vậy, nguồn tin trên chỉ xác nhận phiên bản tiêu chuẩn của Galaxy S21 là sẽ đi kèm củ sạc, trong khi đó phiên bản Plus và bản Ultra thì lại chưa có thông tin cụ thể. Chúng ta sẽ phải chờ tới ngày 18 này để được biết thêm thông tin chi tiết.

Galaxy S21 tại Trung Quốc sẽ có củ sạc đi kèm

Chưa rõ tại sao chỉ có phiên bản tiêu chuẩn của Galaxy S21 tại thị trường Trung Quốc nhận được “đặc cách” này. Trước đó, đối với iPhone 12 bán ra tại thị trường Pháp, Apple cũng phải trang bị sẵn củ sạc theo máy do luật pháp của nước sở tại yêu cầu. Điều tương tự có thể sẽ xảy ra với thị trường Trung Quốc.

Galaxy S21 tại Trung Quốc sẽ có củ sạc đi kèm

Galaxy S21: Ảnh: The Verge.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy S21 series được bán ra với mức giá khởi điểm từ 21,99 triệu đồng, lên kệ ngày 29/1. Tất nhiên máy sẽ không có củ sạc đi kèm mà người dùng sẽ phải mua riêng, hoặc tận dụng sẵn những củ sạc đang có.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: kenh14.vn