Galaxy S21 series bất ngờ mở bán tại Việt Nam vào hôm nay, sớm nhất thế giới

Được biết, Việt Nam là thị trường mở bán Galaxy S21 series sớm nhất trên thế giới.

Mặc dù phải tới ngày 29/1 tới đây, Samsung mới chính thức mở bán bộ ba Galaxy S21 series tại thị trường Việt Nam, thế nhưng mới đây nhà sản xuất Hàn Quốc đã khiến người dùng bất ngờ khi công bố sẽ mở bán dòng sản phẩm Galaxy S21 series sớm hơn dự kiến. Cụ thể, đúng 0 giờ ngày 24/1, các đại lý bán lẻ trên toàn quốc sẽ đồng loạt mở bán sớm Galaxy S21. Được biết, Việt Nam là thị trường mở bán Galaxy S21 sớm nhất trên thế giới.

Galaxy S21 tại Trung Quốc sẽ có củ sạc đi kèm

Galaxy S21: Ảnh: The Verge.

Theo Samsung, việc mở bán sớm Galaxy S21 nhằm mục đích tri ân khách hàng, đồng thời như là một món quà để dành tặng cho các tín đồ công nghệ, đặc biệt là các Samfans. Do là chương trình dành để tri ân khách hàng nên sẽ chỉ có giới hạn 100 suất cho mỗi hệ thống, sau đó sẽ tiếp tục trả hàng kể từ ngày 29/1.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đối với hệ thống bán lẻ CellphoneS, tính tới thời điểm cuối ngày 22/1, lượng người dùng đặt cọc Galaxy S21 Ultra chiếm tới hơn 74% lượng đơn hàng đặc trước, đặc biệt là phiên bản màu đen Phantom Black chiếm ưu thế với hơn 70% người dùng chọn mua.

Đây là lý do vì sao Samfan khó lòng dùng smartphone hãng khác

Trái với CellphoneS, hệ thống Di Động Việt ghi nhận số lượng người dùng đặt mua Galaxy S21+ cao hơn so với Galaxy S21 Ultra. Theo Di Động Việt, đa số các khách hàng đều lựa chọn phương thức thu cũ đổi mới để tiết kiệm chi phí hơn.

Samsung năm nay đã làm tương đối tốt với bộ ba Galaxy S21 của mình khi tích hợp nhiều công nghệ mới, nâng cấp về màn hình, hiệu năng mạnh mẽ và cả camera với nhiều tính năng. Với mức giá khởi điểm chỉ từ 21.99 triệu đồng, Galaxy S21 series được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp có sức hút mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam trong đợt đầu năm nay.

Ngoài ra, các chính sách thu cũ đổi mới, lên đời siêu phẩm được Samsung tung ra cũng là cơ hội giúp người dùng công nghệ tại Việt Nam có thể sở hữu và trải nghiệm dòng Galaxy S21 cao cấp với mức giá hợp lý hơn. Đây cũng là yếu tố giúp thu hút lượng người dùng quan tâm hơn tới sản phẩm.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: genk.vn