Galaxy S21 sẽ có camera selfie “ăn đứt” Galaxy S20?

Galaxy S21 nhiều khả năng sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị tính năng này.

Mặc dù Galaxy S20 mới được bán ra cách đây chưa lâu, những tin đồn về thế hệ kế tiếp đã bắt đầu bị rò rỉ. Theo leaker @UniverseIce, Galaxy S21 sẽ được trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình. Nếu thông tin này chính xác, đây sẽ là một bước ngoặt rất lớn vì đây là một công nghệ tương lai mà chưa một smartphone nào được trang bị ở thời điểm hiện tại.

Galaxy S21 sẽ có camera selfie "ăn đứt" Galaxy S20?

Chưa dừng lại ở đó, Sammobile mới đây còn cho hay, camera selfie của Galaxy S21 cũng sẽ hỗ trợ thêm công nghệ chống rung quang học OIS với cảm biến ảnh có kích thước lớn hơn. Samsung được cho là đang thử nghiệm 2 nguyên mẫu, một có kích thước cảm biến 1/2-inch, độ phân giải 48MP trong khi mẫu còn lại có kích thước 1/2,55-inch cùng độ phân giải 12MP.

Việc đưa tính năng chống rung quang học lên camera trước sẽ giúp quay video mượt mà, không bị rung lắc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Đây dự kiến sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị tính nắng này.

Galaxy S20 và Galaxy S20 Plus sử dụng cảm biến ảnh 1/3.2-inch 10MP (Sony IMX375) cho camera selfie với tính năng tự động lấy nét dual-pixel. Trong khi đó, Galaxy S20 Ultra sử dụng cảm biến 1/2.65-inch 40MP (ISOCELL S5KGH1) với Super PD. Tất cả các phiên bản Galaxy S20 đều hỗ trợ quay video 4K 60fps bằng camera trước. Galaxy S8 là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung hỗ trợ lấy nét bằng camera selfie.

Nếu Samsung thành công trong việc trang bị camera dưới màn hình với kích thước lớn hơn, hỗ trợ OIS lên Galaxy S21, đây chắc chắn sẽ là một chiếc điện thoại đáng mong đợi trong tương lai. Chúng ta hãy chờ xem nhé!

[ssn_product id=40344 name=Samsung Galaxy S20 Ultra]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo Sammobile)