Galaxy S21 nhận bản cập nhật One UI 4.0 mới sửa lỗi tốc độ làm tươi của màn hình

Bản cập nhật One UI 4.0 thứ hai của Samsung giúp sửa lỗi về tần số làm tươi của màn hình trên dòng Galaxy S21.

Samsung đã chính thức phát hành phiên bản One UI 4.0 ổn định cho dòng Galaxy S21 vào tuần trước. Tuy nhiên, bản cập nhật này có một lỗi liên quan đến tốc độ làm tươi của màn hình khiến cho hoạt ảnh và thao tác cuộn bị giật lag. Rất may công ty đã phát hiện và phát hành bản cập nhật mới để giải quyết vấn đề này.

Các biến thể của Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra tại Mỹ sau khi nhận được phiên bản One UI 4.0 chính thức đã gặp phải vấn đề tần số màn hình bị đưa về 60Hz ngay sau khi người dùng ngừng thao tác trên màn hình. Để khắc phục sự cố này, Samsung đã phát hành phiên bản ổn định thứ hai của One UI 4.0 tại Mỹ với tên mã firmware là G99xUSQU4BUK9.

Bản cập nhật mới này hiện đã có sẵn thông qua nhà mạng Verizon, các nhà cung cấp dịch vụ khác có thể sẽ sớm phát hành cho người dùng Galaxy S21 của mình. Mặc dù phần mềm mới không đề cập cụ thể đến vấn đề này, nhưng nhiều người đã xác nhận rằng nó đã giải quyết được lỗi tần số làm tươi của màn hình. Phiên bản toàn cầu của dòng Galaxy S21 không gặp phải tình trạng này, vì vậy nó có thể không nhận được bản cập nhật như vậy.

Bạn có đang dùng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy S21 phiên bản Mỹ hay không? Nếu bạn gặp vấn đề này và đã nhận được bản cập nhật sửa lỗi thì hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn