Galaxy S21 nhận bản cập nhật One UI 4.0 Beta thứ 3 với ứng dụng Thời tiết mới

Đúng như kế hoạch trước đó, Samsung giờ đây đã giới thiệu phiên bản thử nghiệm thứ ba của One UI 4.0 dựa trên Android 12 dành cho dòng sản phẩm Galaxy S21.

Bản cập nhật One UI 4.0 Beta thứ ba mới đây đã được ra mắt tại Hàn Quốc, mang đến một số cải tiến và bổ sung so với bản Beta trước đó. Cac vấn đề liên quan đến Bixby, bàn phím Samsung và giao diện người dùng tổng thể đã được giải quyết , cùng với ứng dụng Thời tiết đã được thiết kế lại hoàn toàn.

Galaxy S21 One UI 4.0 Beta

Vài tháng trước, Samsung cho biết họ sẽ xóa quảng cáo khỏi các ứng dụng gốc của mình. Giờ đây, công ty đã bắt đầu thực hiện lời hứa bằng việc loại bỏ quảng cáo trong ứng dụng Thời tiết trên One UI 4.0 Beta. Ngoài ra, ứng dụng Thời tiết cũng đã được thiết kế lại với đồ họa và hoạt ảnh mới.

Phiên bản thử nghiệm One UI 4.0 thứ ba dựa trên hệ điều hành Android 12 hiện đã được tung ra cho dòng Galaxy S21 tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, nó sẽ sớm được phát hành tại các thị trường mà Samsung có kế hoạch triển khai chương trình thử nghiệm của mình.

Hiện tại, One UI 4.0 Beta vẫn đang được diễn ra theo đúng kế hoạch. Samsung đã gợi ý về việc phát hành phiên bản thử nghiệm thứ ba tại Hàn Quốc ngay trong tuần này, và giờ đây họ đã làm được điều đó. Đây là dấu hiệu tốt cho thấy công ty có thể phát hành phiên bản phần mềm chính thức vào cuối năm nay.

[ssn_product id=52245 name=Galaxy S21 Ultra 5G]

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn