Galaxy S21 nhận bản cập nhật lớn với cải tiến camera cùng bản vá bảo mật tháng 4

Bản cập nhật mới mang lại hiệu suất tốt hơn về camera cùng bản vá bảo mật tháng 4 cho dòng Galaxy S21.

Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra là một trong những mẫu điện thoại thông minh có máy ảnh tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, Samsung vẫn không ngừng cải thiện chất lượng camera và bổ sung thêm nhiều tính năng cho dòng sản phẩm này. Hôm nay, công ty đã tung ra một bản cập nhật phần mềm mới khá lớn cho Galaxy S21 series để cải thiện hiệu năng của camera.

Galaxy S21 nhận bản cập nhật lớn với cải tiến camera cùng bản vá bảo mật tháng 4

Ảnh: GSMArena.

Samsung đã bắt đầu tung ra bản cập nhật phần mềm mới cho Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra tại một số quốc gia. Phiên bản phần mềm mới có tên mã G99xxXXU2AUC8 với kích thước hơn 1GB. Vì vậy, bạn nên sử dụng Wi-Fi để tải xuống và cài đặt. Bản cập nhật mới mang đến những cải tiến về hiệu suất máy ảnh cũng như bản vá bảo mật tháng 4 năm 2021.

Trước đó, Samsung đã hạn chế chế độ chụp Chân dung trên các flagship của mình, chỉ sử dụng được với camera tele hoặc camera góc siêu rộng. Ở bản cập nhật mới, dòng Galaxy S21 hiện đã có thể sử dụng camera thường để chụp ảnh chân dung. Có thể còn nhiều cải tiến máy ảnh khác nhưng chúng tôi chưa nhận thấy quá nhiều sự khác biệt.

Galaxy S21 nhận bản cập nhật lớn với cải tiến camera cùng bản vá bảo mật tháng 4

Galaxy S21 Series nhận bản cập nhật mới. Ảnh chụp màn hình: SamMobile.

Người dùng Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra tại Việt Nam hiện đã có thể tải về và cài đặt. Đối với những khu vực khác, người dùng có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt xem đã có chưa. Nếu bạn đã cập nhật và thấy có bất kỳ điều gì mới về máy ảnh, hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn