Galaxy S21 nhận bản cập nhật Android 12 thứ ba kèm bản vá bảo mật tháng 12

Bản cập nhật mới nhất dựa trên Android 12 dành cho dòng Galaxy S21 dường như chỉ bao gồm bản vá bảo mật tháng 12.

Việc triển khai Android 12 chính thức cho dòng Galaxy S21 diễn ra khá sớm. Sau khi phát hành bản cập nhật One UI 4.0 ổn định đầu tiên cho dòng Galaxy S21 cách đây hơn ba tuần, Samsung đã tung ra bản cập nhật thứ hai nhằm khắc phục một số lỗi, bao gồm lỗi về tần số làm tươi của màn hình. Giờ đây, công ty tiếp tục phát hành bản cập nhật thứ ba dựa trên Android 12 cho dòng điện thoại cao cấp của mình.

Galaxy S21 One UI 4.0

Ảnh: 9TO5Google

Như vậy là chưa đầy một tháng, Samsung hiện đã phát hành đến ba bản cập nhật cho Galaxy S21 dựa trên phiên bản One UI và Android mới nhất. Bản cập nhật mới nhất đang được tung ra ở một số quốc gia tại Châu Âu với tên mã G99xBXXS3BUL1. Tuy nhiên, điều duy nhất mà bản cập nhật này mang lại đó chính là bao gồm bản vá bảo mật mới của tháng 12 năm 2021.

Vì vậy, nếu bạn đang gặp phải một số lỗi và sự cố trên dòng Galaxy S21 ngay cả sau hai bản cập nhật One UI 4.0 đầu tiên thì bản cập nhật này có thể sẽ không khắc phục được chúng. Tuy nhiên, rất may là bản cập nhật Android 12 không mang đến nhiều vấn đề nghiêm trọng cho Galaxy S21 giống như Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Bản cập nhật One UI 4.0 chính thức của Samsung dành cho các thiết bị gập của mình tệ đến nỗi nó đã làm hỏng một số thiết bị.

Nếu bạn đang sở hữu Galaxy S21, Galaxy S21 Plus hay Galaxy S21 Ultra, bạn có thể tải xuống bản cập nhật bảo mật tháng 12 năm 2021 bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Bản cập nhật có thể sẽ được phát hành chậm hơn tại một số khu vực, vì vậy hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian ngắn nếu hiện tại bạn chưa nhận được chúng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn