Galaxy S21 FE sắp có phiên bản mới với bộ vi xử lý yếu hơn và giá bán rẻ hơn

Bộ vi xử lý yếu hơn sẽ giúp Galaxy S21 FE mới có giá bán rẻ hơn so với phiên bản hiện tại.

Samsung dường như đang có kế hoạch phát hành một phiên bản giá rẻ hơn của Galaxy S21 FE vào mùa hè năm nay. Biến thể mới của chiếc điện thoại này đã xuất hiện trong danh sách của một số của hàng trực tuyến ở Châu Âu với những thay đổi đáng chú ý về cấu hình.

Theo Galaxy Club, chiếc Galaxy S21 FE bí ẩn này sẽ được trang bị vi xử lý  Snapdragon 720G thay vì Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 như các biến thể hiện tại. Thông tin này được đăng tải trên hai nhà cung cấp tại Châu Âu là ITRelation và Technet. Đây rất khó là lỗi đánh máy bởi vì nó cùng xuất hiện trên hai cửa hàng trực tuyến khác nha. vì vậy sự tồn tại của một biến thể mới hoàn toàn có cơ sở.

Các thông số kỹ thuật khác được đề cập bao gồm màn hình 6,4-inch Super AMOLED, độ phân giải Full HD+, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, cụm ba camera chính với hai cảm biến 12MP và một cảm biến 8MP, camera selfie độ phân giải 32MP và viên pin dung lượng 4.500mAh. Đây là những thông số tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, chỉ khác là vi xử lý yếu hơn và kết nối LTE thay vì 5G.

Một số nguồn tin từ SamMobile cho rằng biến thể mới của Galaxy S21 FE vẫn sẽ hỗ trợ 5G, điều này có vẻ vô lý nếu xét đến những hạn chế của chipset. Tuy nhiên, Samsung có thể đã giải quyết được vấn đề và biến điều không thể thành có thể. Hiện tại, mạng 5G đã rất phổ biến, ngay cả các mẫu điện thoại tầm trung mới của hãng cũng chỉ có phiên bản hỗ trợ 5G. Vì vậy rất khó để một mẫu điện thoại thuộc phân khúc cao cấp lại không hỗ trợ kết nối này.

Galaxy S21 FE mới có thể sẽ bán ra thị trường với mức giá thấp hơn so với hiện tại. Dự kiến, máy sẽ lên kệ tại các cửa hàng vào ngày 30 tháng 6 tới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn