Galaxy S21 FE lộ loạt ảnh render với thiết kế tương tự Galaxy S21

Galaxy S21 FE có thiết kế gần như tương tự nhưng kích thước lớn hơn so với Galaxy S21.

Kể từ Galaxy S20 series, Samsung sẽ phát hành phiên bản FE (Fan Edition) đối với mỗi dòng Galaxy S. Galaxy S21 FE dự kiến sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay, nhưng những hình ảnh render đầu tiên của mẫu điện thoại này đã xuất hiện. Đây dường như là bản sao của Galaxy S21 với thiết kế quen thuộc, nhưng thực sự rất đẹp.

Galaxy S21 FE

Leaker Steve Hemmerstoffer, hay còn gọi là @OnLeaks mới đây  đã chia sẻ loạt ảnh kết xuất của Galaxy S21 FE lên mạng xã hội Voice. Những hình ảnh cho thấy thiết dường như có một chút thay đổi so với phiên bản Galaxy S21 và S21+. Cụm camera có vẻ như được làm cong ở phần tiếp giáp với mặt lưng, thay vì làm dốc đứng như phiên bản tiêu chuẩn.

Galaxy S21 FE

Ở mặt trước, Galaxy S21 FE có màn hình phẳng “đục lỗ”. Theo OnLeaks, nó có màn hình khoảng 6,4-inch, lớn hơn so với 6,2-inch của Galaxy S21. Kích thước của Galaxy S21 FE cũng lớn hơn Galaxy S21: cao hơn 4mm, rộng hơn 3,3mm nhưng có cùng độ dầy.

Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE dự kiến có mặt sau được làm bằng “kính” giống như S20 FE và S21 với phần khung kim loại. Bên dưới là loa cùng với cổng USB Type-C và khay đựng thẻ SIM. Nút nguồn và điều chỉnh âm lượng nằm ở bên phải, trong khi cạnh trái của điện thoại không có phím bấm điều khiển nào.

Galaxy S21 FE

Hiện chưa có thông tin cụ thể về thời điểm ra mắt của Galaxy S21 FE, nhưng có lẽ sẽ là trong quý 3 năm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này đến bạn đọc trong những bài viết sắp tới.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn