Galaxy S21 FE có thể sẽ là thiết bị đầu tiên của Samsung được bán ra với Android 12

Người dùng Galaxy S21 FE có thể sẽ được cập nhật lên đến Android 15.

Samsung đã chứng tỏ mình là nhà sản xuất điện thoại thông minh nhanh nhất trong việc phát hành bản cập nhật Android 12 cho các thiết bị của mình. Không chỉ vậy, công ty có thể sẽ sớm ra mắt thiết bị mới với phiên bản hệ điều hành mới nhất được cài sẵn. Nguồn tin mới nhất cho thấy Galaxy S21 FE có thể sẽ được bán ra với Android 12.

Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE có lẽ là một trong những sản phẩm bị hoãn ra mắt nhiều lần nhất. Samsung đã từng có kế hoạch giới thiệu sản phẩm này vào tháng 10 vừa qua, tuy nhiên nó có thể phải chờ đến sự kiện CES 2022 diễn ra vào tháng tới để có thể xuất hiện chính thức. SamMobile mới đây cho biết phần mềm dự kiến chạy trên Galaxy S21 FE sẽ là Android 4.0 dựa trên Android 12.

Nếu thông tin này chính xác, nó sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với người dùng. Samsung hiện có chính sách cập nhật ba phiên bản Android lớn đối với các dòng điện thoại cao cấp và một số thiết bị tầm trung. Với việc được cài sẵn Android 12, Galaxy S21 FE có thể được cập nhật lên đến Android 15, nhiều hơn một bản cập nhật lớn so với các mẫu Galaxy S21 hiện tại. Đây có thể là lý do chính đáng để người dùng lựa chọn Galaxy S21 FE thay vì phiên bản tiêu chuẩn.

Galaxy S21 FE dự kiến sẽ có giá khoảng 699 USD tại Mỹ với một số lựa màu sắc và thông số kỹ thuật rất giống với Galaxy S21 phiên bản tiêu chuẩn.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn