Galaxy S21 FE có thể sẽ không được ra mắt ở một số thị trường do thiếu chip

Tình trạng thiếu chip trên toàn cầu khiến cho việc phát hành Galaxy S21 FE gặp rất nhiều vấn đề.

Samsung đã có kế hoạch ra mắt Galaxy S21 FE cùng với Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 vào tháng 8. Tuy nhiên, gần đây có thông tin tiết lộ rằng công ty đã hoãn lịch ra mắt đến quý 4 năm nay. Tin đồn mới nhất cho biết, nhà sản xuất Hàn Quốc có thể sẽ không ra mắt Galaxy S21 FE tại một số thị trường chính.

Galaxy S21 FE

Theo nguồn tin độc quyền từ FNNews, Samsung đang xem xét ra mắt Galaxy S21 FE vào tháng 10 năm 2021 và việc ra mắt có thể bị giới hạn ở Châu Âu và Mỹ. Điều đó có nghĩa là các thị trường khác như Châu Phi, Châu Á (bao gồm cả Hàn Quốc), Úc, Canada và Nam Mỹ sẽ không có sự xuất hiện của Galaxy S21 FE. Lý do đằng sau sự hạn chế này là do tình trạng thiếu chip toàn cầu đang diễn ra.

Galaxy S21 FE được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 888 5nm, và Samsung không thể mua đủ chip để có thể ra mắt trên toàn thế giới. Nguồn tin trong ngành cũng cho biết, sự thiếu hụt này nghiêm trọng tới mức, công ty Hàn Quốc thậm chí còn giới hạn số lượng sản phẩm cung cấp cho Châu Âu và Mỹ so với dự kiến ban đầu.

Galaxy S21 FE

Thông số kỹ thuật của Galaxy S21 FE

Theo các báo cáo trước đây, Galaxy S21 FE có màn hình Super AMOLED Infinity-O 6,5-inch với tốc độ làm tươi 120Hz cùng cảm biến vân tay dưới màn hình. Thiết bị có RAM 6GB / 8GB và bộ nhớ trong 126GB / 256GB, camera selfie 32MP và bộ ba camera 12MP ở phía sau. Máy có loa âm thanh nổi, khả năng chống bụi, nước IP67/68 và Samsung Pay.

Galaxy S21 FE có thể sẽ chạy Android 11 với giao diện One UI 3.1.1 tại thời điểm ra mắt. Các tính năng kết nối của chiếc điện thoại này bao gồm 5G, LTE, GPS, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, NFC và cổng USB Type-C. Máy có pin dung lượng 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W, sạc nhanh không dây 15W và sạc ngược không dây 4,5W.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn