Galaxy S21 FE có thể sẽ được ra mắt tại sự kiện “Galaxy Unpacked Part 2” vào tuần sau

Có vẻ như Samsung vẫn sẽ giới thiệu Galaxy S21 FE vào giữa tháng 10 thay vì có kế hoạch hủy bỏ sự kiện ra mắt trước đó.

Samsung ngày hôm nay đã gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20 tháng 10. Trong khi người dùng vẫn chưa rõ công ty sẽ ra mắt sản phẩm mới nào tại sự kiện này, thì các nguồn cung ứng Đài Loan đã tiết lộ thông tin khá thú vị.

Rõ ràng với những tin đồn gần đây cùng với tình hình khan hiếm chip trên toàn cầu, hầu hết mọi người sẽ nghĩ rằng Galaxy S21 FE không kịp ra mắt tại sự kiện Unpacked mới. Tuy nhiên theo chuyên gia rò rỉ Lanzuk, chúng ta sẽ được thấy sự xuất hiện của Galaxy S21 FE vào ngày 20 tháng 10, lúc 10 giờ sáng theo giờ ET. Ngoài ra, chương trình đặt hàng sản phẩm này sẽ được bắt đầu ngay sau sự kiện này. Ngày phát hành chính thức được cho là vào ngày 29 tháng 10, ít nhất ở ở một số khu vực mà Samsung có kế hoạch từ trước.

Galaxy S20 FE

Galaxy S20 FE. Ảnh: Phone Arena

Theo nguồn tin trong ngành thì “Một số phụ kiện đã bắt đầu được cung cấp cho các thị trường lớn”, cho thấy Galaxy S21 FE có thể sắp ra mắt.

Samsung đã gặp một số vấn đề liên quan đến nguồn cung chip trong quá trình lắp ráp, khiến cho Galaxy S21 FE bị trì hoãn trong một thời gian dài. Điều này khiến cho chúng ta tin rằng chiếc điện thoại này có thể sẽ bị hủy bỏ. Công ty thậm chí còn đang gặp khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu của thị trường đối với các mẫu điện thoại gập mới của mình là Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Tất cả đều xuất phát từ việc thiếu hụt chip.

Galaxy S21 FE được cho là sẽ có màn hình Super AMOLED 6,5-inch tần số làm tươi 120Hz. Máy có thể được trang bị ba ống kính cùng với vi xử lý tốt nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 888. Đây là thế hệ kế tiếp của chiếc điện thoại rất được yên thích được ra mắt vào cuối năm ngoái là Galaxy S20 FE. Chúng ta sẽ cùng chờ xem Samsung sẽ mang đến những gì bất ngờ tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào tuần sau nhé!

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn