Galaxy S21 FE có thể không được ra mắt vì Galaxy Z Flip 3 bán quá chạy

Samsung đã hủy bỏ sự kiện Galaxy Unpacked của Galaxy S21 FE, dự kiến được tổ chức vào giữa tháng 10.

Sau màn ra mắt hoành tráng của bộ đôi Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, giờ đây người dùng đang rất mong đợi sự xuất hiện của Galaxy S21 FE. Samsung có vẻ cũng rất “háo hức” để giới thiệu chiếc điện thoại mới này, sau khi chứng kiến doanh số ấn tượng của Galaxy S20 FE. Tuy nhiên, vì một vài lý do, Galaxy S21 FE có thể sẽ không bao giờ tồn tại.

Galaxy S20 FE

Galaxy S20 FE. Ảnh: SamCafe

Theo trang tin Ddaily, Samsung đang xem xét hủy bỏ hoàn toàn Galaxy S21 FE. Nguyên nhân được đưa ra là bởi tình trạng thiếu hụt chip trên toàn cầu. Có vẻ như công ty không đủ chipset Snapdragon 888 để đáp ứng sản lượng mà họ kỳ vọng.

Một quan chức của Samsung Electronics cho biết: “Chúng tôi đã hủy sự kiện ra mắt trực tuyến Galaxy S21 FE, được lên kế hoạch vào giữa tháng 10”, “Chúng tôi đang xem xét lại việc ra mắt điện thoại thông minh (Galaxy S21 FE)”.

Một lý do khác khiến công ty Hàn Quốc xem xét việc “xóa sổ” Galaxy S21 FE đó chính là do Galaxy Z Flip 3 bán quá chạy. Với mức giá dưới 1.000 USD cùng thiết kế cao cấp và độ bền được cải thiện, nhu cầu đối với mẫu điện thoại gập mới này đang rất cao, vượt quá kỳ vọng của công ty. Galaxy Z Flip 3 cũng đang sử dụng chip Snapdragon 888, và chắc chắn Samsung sẽ chấp nhận từ bỏ Galaxy S21 FE để ưu tiên sử dụng vi xử lý cho mẫu điện thoại gập này.

Ngoài ra, các tin đồn mới nhất cho thấy Samsung có thể sẽ giới thiệu dòng Galaxy S22 mới vào cuối tháng 12 năm nay, hoặc chậm nhất là đầu tháng 1 năm 2022. Thời gian không còn nhiều để công ty có thể ra mắt Galaxy S21 FE, nhất là khi sự kiện Unpacked vào tháng 10 bị hủy bỏ.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn