Galaxy S21 có thể sẽ sử dụng tấm nền OLED của Trung Quốc, không có 120Hz

Một vài mẫu Galaxy S21 sẽ được trang bị tấm nền OLED do công ty Trung Quốc BOE sản xuất, thay vì sử dụng tấm nền OLED của Samsung Display.

Ngay thời điểm hiện tại, chúng ta đã nhận được một số thông tin rò rỉ liên quan đến những chiếc smartphone flagship năm 2021 của Samsung, mà rất có thể sẽ được gọi tên là Galaxy S21 series.

Theo báo cáo của SamMobile, một vài mẫu Galaxy S21 sẽ được trang bị tấm nền OLED do công ty Trung Quốc BOE sản xuất. Thay vì sử dụng tấm nền OLED do Samsung Display sản xuất, mặc dù Samsung hiện vẫn đang là nhà sản xuất màn hình OLED số 1 trên thị trường.

Galaxy S21 có thể sẽ sử dụng tấm nền OLED của Trung Quốc, không có 120Hz

Nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, phiên bản Galaxy S21 Ultra sẽ vẫn được trang bị tấm nền OLED của Samsung. Trong khi đó, các tầm nền OLED của BOE hiện không hỗ trợ tần số 120Hz.

Samsung đã gửi yêu cầu báo giá cho BOE, đây là điều mà các nhà sản xuất thường làm trước khi sản phẩm thử nghiệm khoảng nửa năm. Trong đó bao gồm một yêu cầu đề nghị hợp tác, yêu cầu bảng báo giá cho các sản phẩm, các điều khoản thanh toán và yêu cầu chất lượng.

Nếu Galaxy S21 thực sự được trang bị tấm nền của BOE, đồng nghĩa với việc những chiếc smartphone flagship của Samsung sẽ không có màn hình 120Hz. Đây sẽ là một bước thụt lùi so với Galaxy S20. Các tầm nền OLED của BOE sẽ chỉ hỗ trợ được tần số 90Hz.

Samsung Display là nhà sản xuất màn hình OLED, là anh em cùng một nhà với Samsung Electronics. Tuy nhiên hoạt động của hai công ty này hoàn toàn độc lập. Một số nhà phân tích cho rằng việc hợp tác với BOE chỉ là một trò lừa gạt của Samsung Electronics, nhằm ép Samsung Display giảm giá bán của các tấm nền OLED. Tuy nhiên, thực hư thế nào chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có xác nhận từ phía BOE.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: genk.vn