Vì sao Galaxy S21+ 5G lại là mẫu điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá 17 triệu đồng?

Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại trong tầm giá 17 triệu đồng, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua Galaxy S21+ 5G.

Mặc dù không có những thống số ấn tượng như Galaxy S21 Ultra, Galaxy S21+ 5G là một chiếc điện thoại kết hợp hài hòa tất cả những gì mà người dùng cần nhất ở thời điểm hiện tại và tương lai. Và với mức giá chỉ 17,2 triệu mà CellphoneS đưa ra, đây chắc chắn là chiếc điện thoại tốt nhất mà bạn có thể mua trong tầm giá này.

Màn hình phẳng mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn

Không giống như Galaxy S21 Ultra, Galaxy S21+ 5G được trang bị một màn hình OLED phẳng. Tuy độ phân giải chỉ dừng lại ở mức 1080p, nhưng độ rõ nét, độ sáng, và khả năng hiển thị màu sắc của màn hình máy vẫn rất tuyệt vời so với các điện thoại khác trong tầm giá 17 triệu đồng.

Galaxy S21+ 5G

Ảnh: The Verge.

Bên dưới màn hình là cảm biến vân tay siêu âm tương tự như Galaxy S21 Ultra, cho tốc độ và độ chính xác cao hơn nhiều so với thế hệ trước.

Có một màn hình phẳng cũng giúp Galaxy S21+ 5G tương thích với hầu hết miếng dán màn hình trên thị trường. Bạn sẽ không chật vật khi dán màn hình cho Galaxy S21+ 5G như lúc còn sở hữu một chiếc điện thoại màn hình cong nữa.

Thiết kế cao cấp, mỏng nhẹ

Galaxy S21+ 5G nằm giữa Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra nên được thừa hưởng thế mạnh của cả hai dòng này. Galaxy S21+ 5G có thiết kế mảnh mai, gợi cảm hơn Galaxy S21 Ultra, trong khi mặt sau vẫn được hoàn thiện bởi kính chứ không phải là nhựa như trên Galaxy S21.

Galaxy S21+ 5G

Ảnh: Android Authority.

Sự kết hợp giữa mặt lưng kính với một thiết kế không quá thô kệch khiến cho Galaxy S21+ 5G trở thành thiết bị có cảm giác cầm nắm tốt nhất trong đại gia đình Galaxy S21.

Cung cấp thời lượng sử dụng cả ngày

Tuy máy chỉ viên pin 4800mAh, nhỏ hơn một chút so với Galaxy S21 Ultra. Nhưng bấy nhiêu dường như cũng đã quá đủ cho Galaxy S21+ 5G. Ngay cả khi tôi sử dụng máy với tần suất cao, máy vẫn có thể dễ dàng trụ được 1 ngày. Với cường độ sử dụng nhẹ, máy hoàn toàn có thể trụ đến hai ngày.

Và khi điện thoại hết pin, bạn có thể nhanh chóng sạc đầy Galaxy S21+ 5G với một củ sạc 25W.

Hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối 5G

Galaxy S21+ 5G sử dụng bộ vi xử lí Exynos 2100. Đây cũng là con chip được trang bị trên dòng cao cấp nhất – Galaxy S21 Ultra. Vì vậy, máy có hiệu năng cực kì mạnh mẽ, không thua kém gì “đàn anh”. Galaxy S21+ 5G hoạt động mượt mà, ngay cả khi tôi dùng nhiều ứng dụng cùng lúc hay để nhiều ứng dụng chạy nền.

Galaxy S21+ 5G

Ảnh: Android Authority.

Máy được trang bị 8GB RAM, đủ dùng cho đa số mọi người. Các ứng dụng không thường xuyên phải load lại. Tôi thậm chí còn có thể để vài tựa game chạy nền trong khi làm việc khác mà không có vấn đề gì. Đi kèm với 8GB RAM là 128GB/256GB bộ nhớ trong, giúp bạn thoải mái lưu trữ hình ảnh, video.

Bên cạnh đó, Galaxy S21+ 5G có hỗ trợ mạng 5G và hoàn toàn tương thích với hạ tầng mạng của Việt Nam. Với công nghệ đầy tương lai này, bạn sẽ không lo điện thoại của mình bị lổi thời chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Bộ ba camera có đầy đủ tiêu cự cần thiết

Galaxy S21+ 5G có ba camera tương ứng với ba dải tiêu cự: 1 camera góc rộng 12MP, 1 camera tele zoom 3x 64MP, và 1 camera góc siêu rộng 12MP. Vì vậy, máy có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu chụp ảnh của người dùng.

Galaxy S21+ 5G

Ảnh: SamMobile.

Những bức ảnh cho ra có màu sắc chính xác. Tốc độ chụp vào ban đêm cũng được cải thiện đáng kể so với đời trước.

Cuối cùng, Galaxy S21+ 5G có thể quay video có độ phân giải lên đến 8K. Đây là một chiếc điện thoại hiếm hoi trong phân khúc 17 triệu có thể làm được điều này.

Tạm kết

Với mức giá chỉ 17,2 triệu tại CellphoneS, Galaxy S21+ 5G dích thực là một món hời. Đây là một chiếc điện thoại mỏng nhẹ, có ngoại hình rất đẹp trong khi vẫn có hiệu năng cực kì mạnh mẽ. Dường như không có một mẫu điện thoại chính hãng nào có thể so bì được với Galaxy S21+ 5G trong tầm giá này.

Đặc biệt hơn, CellphoneS còn đang có chương trình “Hỗ trợ mùa dịch – Miễn phí giao hàng”. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng cho dù dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và khó lường.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn