Galaxy S20 Ultra phiên bản Trắng Thiên Vân ra mắt tại Việt Nam

Samsung vừa bổ sung màu trắng cho Galaxy S20 Ultra. Máy có giá 30 triệu đồng, ngang với phiên bản màu đen và xám.

Sau khoảng 3 tháng bán ra tại Việt Nam, Samsung đã bổ sung phiên bản màu trắng (Trắng Thiên Vân) cho Galaxy S20 Ultra. Giá bán của phiên bản này là 30 triệu đồng và lên kệ vào ngày 19/6.

Việc bổ sung màu mới giúp Samsung giữ nhiệt cho thị trường trong khi chờ những model tiếp theo ra mắt. Bên cạnh đó, người dùng có thêm sự lựa chọn về màu sắc khi mua sắm.

Mặt lưng của sản phẩm có màu trắng tuyết. Bên cạnh đó phần khung viền cũng được làm cùng màu với máy.

Galaxy S20 Ultra phiên bản Trắng Thiên Vân ra mắt tại Việt Nam

Ngoài thay đổi về màu sắc, thiết bị vẫn được trang bị cấu hình như bản bình thường. Cụ thể, Galaxy S20 Ultra có màn hình 6,9 inch, độ phân giải QHD+, tần số quét 120 Hz cho chuyển động hình ảnh mượt. Tuy vậy, để tiết kiệm pin, tốc độ làm tươi này chỉ duy trì ở độ phân giải Full HD.

Cụm camera sau của Galaxy S20 Ultra bao gồm ống kính chính 108 MP, camera tele 48 MP, góc rộng 12 MP và camera Depth Vision. Máy có khả năng zoom quang 10x và zoom kỹ thuật số 100x. Theo Samsung, việc kết hợp độ phân giải cao và tối ưu phần mềm giúp người dùng khi zoom ảnh vẫn cho ra chất lượng khá tốt.

Máy sở hữu chip Exynos 990, RAM 12 GB giúp xử lý nhẹ nhàng mọi công việc trên smartphone. Mở ứng dụng nhanh, chơi game mượt, dùng lâu không nóng. Điểm trừ nhẹ là Galaxy S20 Ultra ở Việt Nam chưa hỗ trợ 5G như bản quốc tế. Do đó, người dùng không thể trải nghiệm tốc độ mạng 5G nếu mua Galaxy S20 Ultra vào thời điểm này.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: zingnews.vn