Galaxy S20 Ultra là smartphone có màn hình tốt nhất thế giới hiện nay

Samsung liên tục cải tiến và nâng cấp hiệu suất của màn hình OLED, xứng đáng là nhà sản xuất màn hình OLED lớn nhất thế giới.

Samsung đã mở ra một kỷ nguyên mới của dòng smartphone Galaxy, bằng cách ra mắt Galaxy S20. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung cho ra mắt một phiên bản đặc biệt, có tên là Galaxy S20 Ultra, với những tính năng cao cấp nhất, camera ấn tượng nhất và một màn hình 6,9 inch hiển thị tốt nhất.

10 điểm Galaxy S20 "ăn đứt" iPhone

Như thường lệ, chuyên trang DisplayMate cũng không lãng phí thời gian để đánh giá chất lượng màn hình hiển thị của chiếc smartphone Galaxy S20 Ultra. Và chiếc smartphone có giá bán lên tới 1.399 USD này thực sự đã thuyết phục được các chuyên gia của DisplayMate, để có thể đạt danh hiệu smartphone có màn hình hiển thị tốt nhất hiện nay.

Để công bằng mà nói, bất kỳ chiếc smartphone cao cấp nào hiện nay cũng đều có màn hình hiển thị rất sắc nét, màu sắc chân thực và tần số làm tươi ấn tượng. Trên thực tế, những người dùng phổ thông như chúng ta khó có thể nhận biết được sự khác nhau giữa hình ảnh hiển thị trên màn hình của những chiếc smartphone cao cấp.

Tuy nhiên, đối với những đánh giá chuyên sâu hơn, DisplayMate đã cho chúng ta thấy những ưu điểm vượt trội của màn hình Dynamic AMOLED trên Galaxy S20 Ultra.

RAM 16GB trên Galaxy S20 Ultra là quá thừa?

Theo đánh giá của DisplayMate, Galaxy S20 Ultra sở hữu một màn hình sắc nét và chi tiết nhất, với độ phân giải 3.200 x 1.440p. Bên cạnh đó, các yếu tố như độ chính xác màu sắc, độ sáng toàn màn hình, độ sáng tối đa, độ phản chiếu và tỷ lệ tương phản cũng đều rất ấn tượng.

Vì vậy mà DisplayMate đã chấm điểm A+ cho màn hình của Galaxy S20 Ultra. Ngoài ra, DisplayMate đánh giá cao việc Samsung liên tục cải tiến và nâng cấp hiệu suất của màn hình OLED, trên những chiếc smartphone Galaxy từ năm 2010 đến nay.

Các bạn có thể tham khảo bài đánh giá chi tiết của DisplayMate tại đây.

[ssn_product id=40344 name=Samsung Galaxy S20 Ultra]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: genk.vn