Galaxy S20 FE chính thức được cập nhật One UI 3.1

Bản cập nhật mới sẽ mang đến cho Galaxy S20 FE nhiều tính năng mới như trên Galaxy S21 series.

Giao diện One UI 3.1 đã được Samsung giới thiệu cùng với dòng sản phẩm Galaxy S21 vào tháng trước. Điều này khiến cho người dùng các thiết bị trước đó mong đợi bản cập nhật giao diện mới nhất. May mắn thay, Samsung đã bắt đầu triển khai quá trình cập nhật của mình.

Galaxy S20 FE bắt đầu được cập nhật One UI 3.1

Công ty đã bắt đầu phát hành bản cập nhật One UI 3.1 dành cho Galaxy S20 FE ngay trong ngày hôm nay, với các tính năng mới mà chúng ta có thể tìm thấy trên dòng Galaxy S21. Tuy nhiên, hiện tại Samsung mới chỉ tung ra bản cập nhật mới tại một số thị trường.

Phần mềm mới dành cho Galaxy S20 FE có tên mã G781BXXU2CUB5, hiện đã được phát hành tại các quốc gia châu Âu như Hà Lan, Bỉ, Hy Lạp, Romania, Tây Ban Nha, Đức, Bắc Âu, Cộng hòa Séc, Thụy Sĩ, Ý, Vương quốc Anh, Pháp, Slovenia, Baltic, Bồ Đào Nha và Ba Lan.

Samsung đang ngày càng đẩy nhanh việc cập nhật phần mềm cho các sarnphaarm của mình. Chỉ hơn một tuần sau khi Galaxy S21 series chính thức lên kệ, bản cập nhật One UI 3.1 mới đã được phát hành. Bản cập nhật sẽ mang đến các tính năng mới như Google Discover ở màn hình chính, hiệu ứng cuộc gọi video trong ứng dụng của bên thứ ba, loại bỏ dữ liệu vị trí khỏi hình ảnh và nhiều hơn thế nữa. Bạn đọc có thể tham khảo các tính năng mới của giao diện One UI 3.1 tại đây.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn