Galaxy S20 còn chưa ra mắt, thiết kế Galaxy Note20 đã lộ diện

Samsung gần đây đã xác nhận sẽ ra mắt các flagship Galaxy S20 tiếp theo của hãng vào ngày 11/2 tới đây, trong khi dòng Galaxy Note 20 dự kiến sẽ xuất hiện vào hè năm nay.

Tuy nhiên, leaker nổi tiếng Ice Universe mới đây vừa lên Twitter để chia sẻ hình ảnh được cho là của model Galaxy Note 20 sắp tới của Samsung.

Galaxy S20 còn chưa ra mắt, thiết kế Galaxy Note20 đã lộ diện
Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, Galaxy Note 20 có ngoại hình vuông vức và nam tính hơn so với dòng Galaxy S20 hiện tại. Và nếu rò rỉ ngày hôm nay là chính xác thì có vẻ như các flagship Galaxy Note tiếp theo sẽ sở hữu cụm camera hình chữ nhật khá lớn ở mặt sau. Cảm biến vân tay không thấy xuất hiện ở mặt lưng nên gần như chắc chắn nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

Ngoài ra, có thể thấy nút nguồn và tăng, giảm âm lượng của Galaxy Note 20 nằm ở cạnh trái, trong khi cạnh phải của điện thoại để trống. Còn cạnh đáy sẽ là nơi chứa mic thu âm, cổng sạc USB Type-C, loa ngoài và bút SPen.

Galaxy S20 còn chưa ra mắt, thiết kế Galaxy Note20 đã lộ diện

Đáng tiếc là nguồn tin ngày hôm nay không chia sẻ thiết kế mặt trước và cấu hình của Galaxy Note 20. Tuy nhiên, không khó để đoán flagship dòng Note tiếp theo sẽ dùng chip Snapdragon 865/Exynos 990 (tùy thị trường), có RAM tối thiểu 8GB, pin dung lượng tối thiểu 4,500 mAh hỗ trợ sạc nhanh và màn hình Dynamic AMOLED với độ phân giải Quad-HD+, hỗ trợ tần số quét 120Hz.

[ssn_product id=37174 name=Samsung Galaxy Note10+]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: fptshop.com.vn