Galaxy S11 sẽ có cụm camera “vô tổ chức” nhất thế giới?

Smartphone Galaxy S thế hệ tiếp theo của Samsung có thể được trang bị camera với hệ thống ống kính không sắp xếp theo một chuẩn mực nào.

OnLeaks, tài khoản chuyên đưa thông tin chính xác về các smartphone chưa ra mắt, mới đây đăng tải ảnh render của bộ ba Galaxy S11. Trong bản vẽ, camera sau là điểm gây chú ý nhất trên smartphone này.

Galaxy S11 sẽ có cụm camera "vô tổ chức" nhất thế giới?

Camera trên Galaxy S11 không theo bố cục chuẩn nào. Ảnh: Onleaks & CashKaro.

Cụ thể, camera của máy có thiết kế dạng chữ nhật và đặt ở cạnh trái. Cụm này chứa tới 5 ống kính và đèn flash. Tuy nhiên, mỗi ống kính lại đặt ở một vị trí khác nhau một cách ngẫu nhiên và không hề theo chuẩn cùng nằm hàng ngang hay hàng dọc như hầu hết camera smartphone đang có mặt trên thị trường.

Dù Samsung chưa xác nhận, Arstechnica tin rằng đây có thể là kiểu dáng cuối cùng của Galaxy S mới bởi trong quá khứ, hầu hết bản vẽ CAD do OnLeaks tung ra trước đây đều khá khớp với phiên bản chính thức khi máy ra mắt. Trang này đánh giá thiết kế mới có phần độc đáo nhưng không “độc nhất” theo hướng tích cực, thậm chí khiến bố cục sản phẩm xấu đi.

Samsung Galaxy S11+ lộ ảnh render với màn hình 6.9-inch, 5 camera sau thiết kế lạ

Một số tin đồn gần đây cho thấy, hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ trang bị cho Galaxy S11 camera với cảm biến chính lên đến 108 megapixel lấy nét bằng laser. Bên cạnh cảm biến góc rộng và tele, S11 sẽ có thêm một module ToF 3D và một ống kính thứ 5 chưa rõ tính năng.

Đầu năm nay, Samsung trình làng bốn phiên bản Galaxy S10 với Galaxy S10e 5,8 inch, Galaxy S10 6,1 inch, Galaxy S10 + 6,4 inch và Galaxy S10 5G 6,7 inch. Tuy nhiên, Galaxy S11 được cho là sẽ không còn bản 5,8 inch, thay vào đó là ba model Galaxy S11e 6,2 inch, Galaxy S11 6,7 inch và Galaxy S11+ 6,9 inch. Tất cả đều hỗ trợ 5G và ra mắt giữa tháng 2/2020.

[ssn_product id=38113 name=Samsung Galaxy S10+]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: vnexpress.net