Galaxy S10 sẽ được cập nhật DeX và các tính năng camera mới nhất của Note 10

Hiện tại bản cập nhật này mới chỉ được phát hành tại một số quốc gia và khu vực cụ thể, chưa “đến tay” tất cả người dùng Galaxy S10.

Bản cập nhật phần mềm mới sắp được tung ra dành cho dòng điện thoại Galaxy S10 sẽ mang các tính năng nổi bật của mẫu điện thoại Note 10 sang mẫu flagship còn lại của Samsung ra mắt hồi tháng 2.

Trang tin SamMobile cho biết bản cập nhật này đã chính thức được phát hành tới người dùng Galaxy S10, S10 Plus và S10E tại một số khu vực, trong đó bổ sung DeX – tính năng kết nối điện thoại với máy tính cá nhân được cải tiến mạnh mẽ, Live Focus – tính năng “xoá phông” khi quay video, cùng một số tính năng camera thú vị khác. Bản cập nhật này cũng bao gồm một số bản vá bảo mật của hệ điều hành Android trong tháng.

Galaxy S10 sẽ được cập nhật DeX và các tính năng camera mới nhất của Note 10

Samsung đã “cải tổ” lại tính năng DeX với dòng điện thoại Note 10, cho phép người dùng truy cập vào các ứng dụng trên điện thoại từ bất kỳ chiếc máy tính cá nhân nào, chứ không chỉ đơn thuần là xuất hình ảnh lên một màn hình rời bên ngoài như trước kia. Mặc dù theo đánh giá của các chuyên trang công nghệ, giải pháp này chưa thực sự hoàn hảo và còn tồn tại một số thiếu sót, song nó sẽ mang lại nhiều tiện dụng hơn cho người dùng.

Người dùng Note 10 và S10 khi muốn làm việc với các ứng dụng điện thoại trên màn hình lớn, có thể dùng bất kỳ chiếc máy tính nào xung quanh mình và cắm điện thoại vào đó, thay vì phải đi tìm một màn hình rời không dùng đến để kết nối với điện thoại (tình huống này ít gặp trong đời sống hàng ngày, đặc biệt là với những người sử dụng laptop).

Bản cập nhật này được cung cấp qua hình thức OTA, và đã được tung ra tại thị trường Đức và Thuỵ Sĩ – do đó có thể phỏng đoán rằng nó mới chỉ được phát hành cho các mẫu điện thoại S10 sử dụng chip Exynos. Các model sử dụng chip Qualcomm Snapdragon được bán tại Mỹ và một số vùng lãnh thổ khác có thể sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để nhận bản cập nhật này.

[ssn_product id=38113 name=Samsung Galaxy S10+]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: vnreview.vn