Galaxy S10 Plus có độ dày thân máy mỏng hơn S9 Plus, nhưng pin lớn hơn

Trong bộ ba dòng Galaxy S10 sắp được Samsung trình làng vào ngày 20/2 tới thì phiên bản Galaxy S10 Plus có lẽ được nhiều người chú ý đến hơn cả.

Cách đây không lâu, chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Ice Universe đã chia sẻ một thông tin thú vị về Galaxy S10 Plus. Theo đó, Galaxy S10 Plus sẽ sở hữu thân máy mỏng hơn Samsung Galaxy S9 Plus và trang bị viên pin lớn hơn nhiều.

Anh này chia sẻ rằng Samsung Galaxy S10 Plus sẽ thân máy dày 7.8 mm so với độ dày 8.5 mm trên Galaxy S9 Plus. Đáng chú ý ở đây là máy sử dụng viên pin dung lượng lên đến 4.100 mAh thay vì viên pin 3.500 mAh của người tiền nhiệm.

Đây là một dấu hiệu cho thấy Samsung đã rất lắng nghe người dùng, cải tiến dung lượng pin trên thiết bị mới khi mà Galaxy S9 Plus bị nhiều người phàn nàn về thời lượng pin không được ấn tượng cho lắm.

Một điểm đáng lưu ý là bộ ba dòng Galaxy S10 đã được cơ quan FCC chứng nhận, chứng tỏ những sản phẩm này đã sẵn sàng đến tay người dùng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)