Galaxy Quantum 2 lộ loạt ảnh thực tế với màn hình cong, mặt sau giống Galaxy A72

Những hình ảnh thực tế rõ nét tiết lộ thiết kế của chiếc điện thoại thông minh sắp ra mắt của Samsung.

Cách đây một thời gian, có thông tin tiết lộ rằng Samsung đang phát triển một mẫu điện thoại thông minh ở phân khúc cận cao cấp là Galaxy A82, và nó có thể sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc với tên gọi là Galaxy Quantum 2. Sau đó, một vài thông số kỹ thuật và thiết kế mặt trước của chiếc điện thoại này cũng đã bị rò rỉ thông qua danh sách trên Google Play Store Console. Giờ đây, những hình ảnh thực tế đầu tiên về thiết bị đã xuất hiện.

Galaxy Quantum 2

Galaxy Quantum 2 dường như có màn hình Super AMOLED Infinity-O kích thước lớn ở mặt trước với các viền khá mỏng, và có vẻ như đó là màn hình cong tương tự như Galaxy S21 Ultra. Mặt sau là cụm 3 camera với đèn flash LED với thiết kế khá giống với Galaxy A72 mới ra mắt của Samsung. Mặc dù những hình ảnh này không hé lộ bất kỳ chi tiết nào về độ phân giải, nhưng có thể chiếc điện thoại này sẽ có camera góc rộng, góc siêu rộng và camera tele. Kích thước của Galaxy Quantum 2 có vẻ tương đồng với Galaxy S21+, vì vậy có thể nó sẽ có màn hình 6,7-inch.

Không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở mặt lưng hay cạnh bên, vì vậy có thể nó đã được tích hợp vào trong màn hình. Một trong những hình ảnh mới hé lộ các tính năng bảo mật bổ sung, có thể là trình tạo số ngẫu nhiên để giúp mua sắm trực tuyến, đăng nhập vào các dịch vụ khác nhau và xác nhận danh tính. Galaxy Quantum 2 có thể được ra mắt độc quyền tại Hàn Quốc thông qua nhà mạng SK Telecom.

Galaxy Quantum 2

Galaxy Quantum 2

Galaxy Quantum 2

Galaxy Quantum 2

Galaxy Quantum 2

Galaxy Quantum 2

Galaxy Quantum 2

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Galaxy Quantum 2 (hay Galaxy A82)

Các rò rỉ trước đây cho thấy Galaxy Quantum 2 sẽ có màn hình Infinity-O 6,7-inch công nghệ Super AMOLED, độ phân giải Full HD+ với tốc độ làm mới 120Hz. Máy có thể được trang bị vi xử lý Snapdragon 855+, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và cảm biến chính 64MP (Sony IMX686).

Galaxy Quantum 2 dường như sẽ có viên pin dung lượng 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W. Tuy nhiên, có vẻ như Samsung sẽ chỉ tặng kèm sạc nhanh 15W trong hộp, tương tự như Galaxy A52. Về phần mềm, thiết bị được cho là sẽ chạy Android 11 với giao diện One UI 3.1 ngay khi được bán ra.

Các thông số kỹ thuật rò rỉ khác bao gồm chứng nhận IP67, loa ngoài âm thanh nổi, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, Samsung Pay với MST. Thiết bị có thể sẽ được bán ra với hai màu sắc tùy chọn là Đen và Trắng.

Galaxy Quantum 2 có thể sẽ được đặt hàng trước từ ngày 13 tháng 4, và sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 4. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chi tiết về giá bán và thông số kỹ thuật trong những bài viết tới.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn