Galaxy P30 sẽ là smartphone Samsung đầu tiên trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình?

Galaxy P30 và P30+ được cho là sẽ sử dụng màn hình LCD và có công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

Samsung được kỳ vọng sẽ trang bị công nghệ cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình cho Galaxy S10. Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ mới nhất từ mạng xã hội Weibo thì nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đưa tính năng này lên hai thiết bị khác trước khi ra mắt trên S10.

Theo đó, công ty dự kiến sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới – Galaxy P – cho mục đích này. Và Galaxy P30 và P30+ có thể là những smartphone đầu tiên của Samsung được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết Galaxy P30 sẽ đi kèm với số model SM-G6200 và nó sẽ chỉ được bán tại Trung Quốc nhằm cạnh tranh với các thương hiệu nội địa.

Galaxy S10 dự kiến sẽ trang bị công nghệ vân tay siêu âm cao cấp từ Qualcomm. Galaxy P30 và P30+ có thể không dùng công nghệ của Qualcomm, thay vào đó chúng sẽ dùng cảm biến vân tay quang học bên dưới màn hình LCD. Điều này có nghĩa là Samsung muốn giữ công nghệ cảm biến vân tay siêu âm cao cấp hơn cho dòng flagship của họ.

Gần đây, Samsung cũng đã sử dụng một chiến lược tương tự với hệ thống 3 camera sau và Galaxy A7 mới là chiếc smartphone Samsung đầu tiên được trang bị tính năng này. Samsung đã nói rằng hãng sẽ mang những công nghệ mới lên các thiết bị tầm trung trước, sau đó chúng mới xuất hiện trên các mẫu flagship. Và bây giờ, Samsung đang dần hiện thực hóa lời tuyên bố của họ.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)