Galaxy Note20 Ultra bất ngờ để lộ thiết kế mặt lưng với cụm camera “khủng”

Ảnh thực tế của LED View Cover đã vô tình xác nhận thiết kế mặt sau của Galaxy Note20 Ultra.

Còn khoảng 4 tháng nữa là đến sự kiện ra mắt Galaxy Note20. Như thường lệ các tin đồn đã bắt đầu bị rò rỉ và bây giờ chúng ta có thể thấy được thiết kế mặt lưng của chiếc điện thoại này.

[ssn_product id=40340 name=Samsung Galaxy S20+]

Leaker Roland Quandt mới đây đã đăng tải hình ảnh chiếc LED View Cover được cho là của Galaxy Note20 Ultra. Hình ảnh không nói lên quá nhiều điều, nhưng quan trọng nhất là thiết kế của cụm camera được bị hé lộ.

Galaxy Note20 Ultra bất ngờ để lộ thiết kế mặt lưng với cụm camera "khủng"

Có thể thấy Galaxy Note20 Ultra (hoặc Note20 Pro/Plus…) có cụm camera “khổng lồ” tương tự Galaxy S20 Ultra. Như vậy chúng ta sẽ có khoảng 4 cảm biến camera cùng đèn flash LED ở mặt lưng. Có lẽ điểm khác biệt lớn nhất về thiết kế giữa 2 chiếc điện thoại này là những đường cong và góc cạnh, giống như các đời trước.

Điểm cuối cùng mà chúng ta có thể nhận thấy đó là độ cong của màn hình Galaxy Note20 Ultra cũng đã được giảm xuống giống như S20 Ultra. Samsung bắt đầu mang màn hình cong lên dòng Note từ Galaxy Note Edge, và càng về sau càng bớt cong hơn.

Galaxy Note20 Series xuất hiện tuyệt đẹp trong bản concept mới

Trước đó 2 leaker nổi tiếng Ice Universe và Max Weinbach tiết lộ rằng Galaxy Note20 không khác nhiều so với Galaxy S20, khác biệt lớn nhất chắc là thiết kế góc cạnh và cây bút S-Pen mà thôi. Ngoài ra leaker Ice Universe cho biết Galaxy Note20 sẽ chỉ có 2 phiên bản tương tự như Galaxy Note10, thay vì 3 phiên bản như các tin đồn trước đây.

SamNews sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về Galaxy Note20 series. Hãy để lại nhận xét của bạn về chiếc điện thoại này bằng cách để lại comment bên dưới bài viết nhé!

[ssn_product id=40344 name=Samsung Galaxy S20 Ultra]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng