Galaxy Note20 Series bắt đầu được cập nhật Android 11 với giao diện One UI 3.0

Sau Galaxy S20, Samsung đã bắt đầu tung bản cập nhật Android 11 kèm giao diện One UI 3.0 cho người dùng Galaxy Note20 series.

Samsung dường như đang cố gắng đẩy nhanh việc phát hành cập nhật cho các thiết bị của mình. Mặc dù theo lịch trình cập nhật chính thức của hãng thì Galaxy Note20 sẽ phải đợi sang tháng 01/2021, tuy nhiên mọi thứ đang diễn ra sớm hơn dự kiến.

Galaxy Note20 bắt đầu được cập nhật Android 11 với giao diện One UI 3.0

Theo Sammobile, bản cập nhật Android 11 và One UI 3.0 hiện đã được tung ra cho người dùng Galaxy Note20 và Galaxy Note20 Ultra của nhà mạng AT&T tại Mỹ. Thông tin này được xác nhận bởi nhiều người dùng trên các mạng xã hội Twitter và Reddit.

Cả hai phiên bản mở khóa và khóa của Note20 và Note20 Ultra dường như đều đã nhận được cập nhật, với phiên bản phần mềm số hiệu N98xUSQU1CTL2. Nó nặng đến 2.5GB, vì vậy người dùng nên sử dụng kết nối Wifi để có thể tải về.

Galaxy Note20 bắt đầu được cập nhật Android 11 với giao diện One UI 3.0

Tại Việt Nam, người dùng Galaxy S20 hiện đã được “lên đời” không lâu ngay sau khi bản cập nhật bắt đầu được phát hành trên toàn cầu. Vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng điều tương tự diễn ra với Galaxy Note20. Bạn đọc có thể kiểm tra cập nhật bằng cách truy cập Cài đặt > Cập nhật hệ thống > Tải xuống và cài đặt nhé!

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng