Galaxy Note20+ sẽ có màn hình cong, trong khi Note20 là màn hình phẳng

Thiết kế đầy đủ của Galaxy Note20 series bất ngờ lộ diện cùng ốp bảo vệ.

Những tin đồn gần đây cho biết, Galaxy Note20 series sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 5/8 tới tại một sự kiện diễn ra online. Được biết ngoài Note20 series, Samsung cũng sẽ ra mắt Galaxy Fold 2 vào cùng thời điểm này.

Hầu hết các thông tin về cấu hình của Galaxy Note20+ đã bị rò rỉ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên thiết kế của dòng sản phẩm này vẫn còn là một ẩn số. Theo dự đoán của đa số người dùng, Galaxy Note20 series sẽ không khác biệt nhiều so với thế hệ tiền nhiệm Note10 về ngoại hình. Thay đổi lớn nhất có lẽ là cụm camera sau, với những nâng cấp đáng kể về phần cứng.

Galaxy Note20+ sẽ có màn hình cong, trong khi Note20 là màn hình phẳng

Mới đây trên trang thương mại điện tử Alibaba bất ngờ xuất hiện hình ảnh render đầy đủ của bộ đôi Galaxy Note20 seris cùng ốp lưng. Theo đó, Galaxy Note20+ có cụm camera rất lớn ở phía sau, và lồi lên gần bằng một nửa độ dầy thân máy.

Galaxy Note20+ sẽ có màn hình cong, trong khi Note20 là màn hình phẳng

Trong khi đó, Galaxy Note20 lại sở hữu cụm camera bé và mỏng hơn so với Note20+. Thiết kế các góc của Note20 cũng cong như dòng S chứ không vuông góc cạnh như phiên bản cao cấp. Một trong những điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 phiên bản đó là Galaxy Note20 sẽ có màn hình phẳng chứ không phải cong như Note20+.

Galaxy Note20+ sẽ có màn hình cong, trong khi Note20 là màn hình phẳng

Bộ đôi flagship mới của Samsung sẽ có nút nguồn, tăng/giảm âm lượng nằm ở cạnh phải, trong khi cạnh dưới là cổng sạc USB-C, loa ngoài, micro và khe cắm bút S-Pen.

SamNews sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về bộ đôi Galaxy Note mới này, các bạn nhớ theo dõi nhé!

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo gsmarena.com)