Galaxy Note20 có thể sẽ khiến người dùng thất vọng

Galaxy Note20 có thể sẽ rất giống với Galaxy S20, sẽ không có nhiều đổi mới và khác biệt.

Samsung đã ra mắt bộ ba smartphone flagship cao cấp mới là Galaxy S20, S20 Plus và S20 Ultra. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là “con quái vật” Galaxy S20 Ultra, với hiệu năng rất mạnh, tích hợp nhiều công nghệ và đặc biệt là camera rất ấn tượng. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên doanh số bán hàng của bộ ba Galaxy S20 không thực sự đạt được như kỳ vọng.

Galaxy Note20 có thể sẽ khiến người dùng thất vọng

Giờ đây, mọi sự chú ý bắt đầu đổ dồn vào những chiếc smartphone flagship tiếp theo, mà Samsung sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay. Không phải ai khác, đó chính là Galaxy Note20. Tuy nhiên theo những nguồn tin rò rỉ mới nhất, Samsung có thể khiến rất nhiều người dùng thất vọng vì Galaxy Note20. Vì cơ bản chiếc smartphone này không khác gì Galaxy S20 hiện nay.

Ice Universe và Max Weinbach, hai chuyên gia tiết lộ tin tức với độ chính xác khá cao, đều cho rằng Galaxy Note 20 sẽ có rất nhiều điểm giống với Galaxy S20. “Galaxy Note20 sẽ không có nhiều thay đổi đáng kể so với S20. Về cơ bản, đây sẽ là một chiếc S20 với bút S Pen và các góc vuông hơn”.

Galaxy Note20 có thể sẽ khiến người dùng thất vọng

Galaxy Note20 có thể sẽ khiến người dùng thất vọng

Sự tương đồng giữa S series và Note series là điều chúng ta đều có thể nhận thấy trong các thế hệ trước đây. Tuy nhiên, Samsung đã thay đổi điều đó vào năm ngoái. Khi mà S10 và Note 10 có rất nhiều điểm khác nhau, đặc biệt là thiết kế và cụm camera sau.

Tuy nhiên, Samsung sẽ không tiếp tục làm điều đó trong năm nay. Sẽ không ngạc nhiên khi chúng ta thấy Galaxy Note20 có màn hình đục lỗ, với camera selfie nằm chính giữa, cụm camera sau hình chữ nhật.

Galaxy Note20 có thể sẽ khiến người dùng thất vọng

Dòng smartphone Galaxy Note thường có màn hình lớn hơn so với Galaxy S. Tuy nhiên với Galaxy S20 Ultra, kích thước màn hình đã lên tới 6,9 inch. Trong khi đó, Galaxy Note10+ cũng chỉ có màn hình 6,8 inch. Vì vậy, ngay cả khác biệt về kích thước màn hình có thể cũng sẽ không còn nữa.

Động lực duy nhất để người dùng lựa chọn Galaxy Note20 thay vì Galaxy S20 Ultra, có lẽ chỉ là chiếc bút S Pen. Vậy chúng ta hãy cùng chờ xem, Samsung sẽ sử dụng chiến thuật gì và liệu có phép màu nào xảy ra hay không?

[ssn_product id=40344 name=Samsung Galaxy S20 Ultra]

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: genk.vn