Galaxy Note 9 tiếp tục nhận được bản cập nhật bảo mật mới nhất dù đã 4 năm tuổi

Galaxy Note 9 đang nhận được những bản cập nhật cuối cùng trước khi bị loại khỏi danh sách hỗ trợ phần mềm của Samsung.

Samsung đang có những hành động đáng khen ngợi đối dành cho các mẫu điện thoại thông minh và máy tính bảng của mình, ngay cả khi chúng đã không còn nằm trong diện được hỗ trợ phần mềm. Công ty hiện đã phát hành bản cập nhật bảo mật hàng tháng mới nhất cho Galaxy Note 9, mặc dù thiết bị này đã được bốn năm tuổi. Hiện bản cập nhật đang được tung ra tại một số quốc gia ở Châu Âu.

Bản cập nhật phần mềm mới nhất cho Galaxy Note 9 có tên mã N960FXXS9FVE1, và đã có sẵn cho người dùng tại Đức. Nhiều quốc gia khác tại Châu Âu dự kiến ​​sẽ nhận được bản cập nhật này trong vài ngày tới. Bản cập nhật bao gồm bản vá bảo mật tháng 5 năm 2022, giúp sửa hàng chục lỗ hổng bảo mật và quyền riêng tư cho chiếc điện thoại này.

Nếu bạn là người dùng Galaxy Note 9 tại Đức, bạn có thể tải xuống và cài đặt bản cập nhật bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Galaxy Note 9 được ra mắt vào giữa năm 2018 với phiên bản Android 8.1 được cài sẵn. Máy được cập nhật lên Android 9 vào đầu năm 2019 và cuối cùng là Android 10 vào đầu năm 2020. Mặc dù chiếc điện thoại này đã không còn được cập nhật các phiên bản Android, nhưng nó vẫn nhận được các bản vá bảo mật thường xuyên.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn