Galaxy Note 9 bất ngờ lộ diện rõ nét cùng ốp lưng, viền màn hình siêu mỏng

Thiết kế của Galaxy Note 9 đã không còn là bí mật lớn. Theo nhiều hình ảnh rò rỉ trước đây thì Galaxy Note 9 sẽ có thiết kế gần tương tự như Galaxy Note 8. Một hình ảnh Render mới nhất cho ta thấy tổng thể thiết kế của siêu phẩm sắp ra mắt của Samsung.

Theo hình ảnh có thể thấy, mặt trước Galaxy Note 9 có 2 cạnh viền cong tràn viền và các cảm biến xếp tương tự như Galaxy Note 8. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở mặt lưng khi cách sắp xếp cảm biến vân tay được thay đổi.

Cảm biến vân tay được đặt ngay dưới cụm camera kép. Theo Gizmochina, nút nguồn sẽ đặt ở cạnh phải và bên cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng và nút chức năng Bixby.

Cấu hình được rò rỉ với tấm nền hiển thị S-AMOLED kích thước 6.4 inch. Sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 và Exynos 9810, RAM 6/8 GB đi kèm với bộ nhớ trong 128/256/512 GB.

Ngoài ra, bút S-Pen truyền thống dự kiến sẽ trang bị kết nối Bluetooth giúp kiêm luôn chức năng như 1 remote để điều khiển trình phát nhac, hẹn giờ chụp ảnh selfie từ xa.

Thiết kế Galaxy Note 9 không quá thay đổi so với Galaxy Note 8, vì thế chúng ta đành chờ Samsung chắc sẽ đem lại sự đột phá thiết kế trên Galaxy S10.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)