Galaxy Note 8 tại Việt Nam vừa nhận bản cập nhật phần mềm mới từ Samsung

Samsung vừa tung ra bản cập nhật phần mềm mới cho mẫu phablet cao cấp nhất của hãng là Galaxy Note 8 nhằm cải thiện hiệu suất của thiết bị, sửa lỗi và bổ sung bản vá bảo mật tháng 2 của Google.

Hiện tại, bản cập nhật mới này đã có ở thị trường Việt Nam khi mà các thiết bị Galaxy Note 8 của người dùng đã bắt đầu nhận được thông báo nâng cấp phần mềm qua đường OTA. Tuy nhiên, nếu không nhận được thông báo này thì các bạn cũng có thể tự kiểm tra bản cập nhật bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về bản cập nhật thủ công.

Được biết, bản cập nhật mới này đi kèm với phần mềm xây dựng N950FXXU3BRA8/ N950FOXM2BRA1/ N950FXXU3BRA2. Số phiên bản sẽ có sự khác biệt tùy theo khu vực nhận được bản cập nhật và dung lượng tải về khoảng 715.66MB, khá lớn nên lời khuyên là bạn hãy sử dụng mạng Wifi để tải bản cập nhật này.

Được biết, bản cập nhật mới dành cho Galaxy Note 8 sẽ cải thiện tính ổn định của thiết bị, sửa lỗi và đi kèm với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 2 của Google.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)