Galaxy Note 21 Ultra lộ diện với camera ẩn dưới màn hình?

Chiếc điện thoại trông giống như Galaxy Note mới vừa bị phát hiện trong một video mới của Samsung trên Youtube.

Tại hội chợ Điện tử tiêu dùng CES 2021, Samsung gây chú ý với chương trình Galaxy Upcycling và bao bì sinh thái mới của mình, nhằm nâng cao ý thức về việc bảo vệ môi trường. Công ty cũng đăng tải lên Youtube một video dài gần 3 phút rưỡi để giải thích về triết lý của mình.

Đó là một video quảng cáo với nội dung khá thú vị, rất phù hợp với những gì mà Samsung sẽ giới thiệu ở sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày mai, khi dòng Galaxy S21 sẽ được ra mắt nhưng không có củ sạc và tai nghe đi kèm. Apple cũng đã làm điều tương tự với iPhone 12 vào năm ngoái.

Galaxy Note 21 Ultra lộ diện với camera ẩn dưới màn hình?

Galaxy Note mới sẽ có camera dưới màn hình?

Tuy nhiên, điều khiến chúng ta ngạc nhiên khi xem video đó là sự xuất hiện của một chiếc điện thoại thông minh không có “tai thỏ” hay “nốt ruồi”, dường như camera trước của nó đã được ẩn dưới màn hình. Công nghệ mới này được mong đợi sẽ xuất hiện trong năm nay. Samsung cũng đã nghiên cứu công nghệ camera selfie mới này trong nhiều năm, để có thể tạo ra một thiết kế toàn màn hình.

Trong video, chiếc điện thoại với các góc vuông giống như Galaxy Note xuất hiện ở phút thứ 2:23 với hình nền sáng màu tím. Điều bất ngờ là không có camera selfie nào xuất hiện. Toàn bộ video bạn có thể xem bên dưới.

Có lẽ đây là Galaxy Note 21, sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay. Thiết bị có viền màn hình bo cong, vì vậy dường như đó là Galaxy Note 21 Ultra. Phiên bản thường sẽ có màn hình phẳng giống như Galaxy Note 20 năm ngoái.

Tất nhiên, đây cũng có thể là một video bị chỉnh sửa mà Samsung làm cho mục đích quảng cáo.

Có tin đồn cho rằng Samsung sẽ khai tử dòng Galaxy Note. Đó là lý do mà Galaxy S21 Ultra, dự kiến sẽ ra mắt vào tối mai, sẽ được hỗ trợ bút S Pen, chiếc bút stylus vốn là biểu tượng và tính năng yêu thích nhất của dòng Note trong suốt một thập kỷ qua.

Nếu Samsung tiếp tục ra mắt Galaxy Note một lần nữa, sẽ rất tuyệt vời nếu Galaxy Note 21 Ultra là điện thoại đầu tiên của hãng có camera dưới màn hình. Trước đó cũng có tin đồn về việc Samsung có kế hoạch phát hành một mẫu smartphone với camera dưới màn hình vào nửa cuối năm 2021. Theo lịch trình của Samsung, đó rất có thể sẽ là Galaxy Note 21 Ultra hoặc Galaxy Z Fold 3, vì những mẫu điện thoại này dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 8.

Chân dung Galaxy Note 21 Ultra 5G

Trước đó, bằng sáng chế mới của Samsung cho thấy hãng đã tìm ra cách “giấu” camera selfie, giúp màn hình trở nên hoàn hảo. Tuy nhiên theo ông Nguyển Tử Quảng, CEO của Bkav cho rằng giải pháp “ẩn” camera dưới màn hình của Samsung không khả thi!

Năm ngoái, ZTE là nhà sản xuất đầu tiên áp dụng công nghệ mới này vào một sản phẩm thương mại. Tuy nhiên chất lượng hình ảnh của ZTE Axon 20 5G vẫn cần phải được cải thiện nhiều hơn nữa. Thiết bị này cũng không nằm cùng phân khúc với Galaxy Note. Vì vậy nếu Samsung có ý định trang bị camera dưới màn hình cho Galaxy Note 21 Ultra, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của công nghệ mới này.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn