Galaxy Fold cháy hàng tại Trung Quốc chỉ sau 5 phút mở bán

Sau nhiều tháng trì hoãn, chiếc smartphone Galaxy Fold màn hình gập độc đáo của Samsung đã bắt đầu lên kệ tại một số thị trường. Và mới đây nhất là lên kệ tại thị trường đông dân nhất thế giới, Trung Quốc.

Theo đó, vào lúc 10 giờ sáng hôm nay (theo giờ địa phương), chiếc Galaxy Fold đã được bán ra tại Trung Quốc với giá 15.999 Yuan (khoảng 53 triệu đồng). Samsung đã thông báo cháy hàng chỉ sau 5 phút mở bán.

Galaxy Fold cháy hàng tại Trung Quốc chỉ sau 5 phút mở bán

Điều đáng lưu ý là Samsung không tiết lộ số lượng Galaxy Fold trong lần mở bán này. Dự kiến số lượng bán ra tại Trung Quốc cũng được hạn chế, như một số thị trường mà Galaxy Fold đã lên kệ vài tuần trước đây.

Trước đó cũng có nguồn tin cho rằng, Samsung sẽ bán ra 500.000 chiếc Galaxy Fold trên phạm vi toàn cầu. Trong khi đó, đối thủ Huawei cũng đã ra mắt smartphone màn hình gập Mate X với giá 16.999 Yuan (khoảng 56.3 triệu đồng), smartphone này đã được bán ra vào tháng trước tại Trung Quốc.

Xét về cấu hình, Galaxy Fold có màn hình Infinity Flex Display 7.3 inch, độ phân giải 1.536 x 2.152 px. Trong chế độ máy tính bảng, bạn có thể mở cùng lúc 3 ứng dụng mà Samsung gọi là Three-app Multitasking. Khi gập lại, máy sẽ trở thành 1 smartphone màn hình 4.6 inch độ phân giải 840 x 1.960 px.

Samsung xác nhận đã sửa xong Galaxy Fold, sẽ bán ra vào tháng 9

Galaxy Fold dùng chip Snapdragon 855 8 nhân, đi kèm với bộ nhớ RAM 12 GB, bộ nhớ ROM 512 GB UFS 3.0.

Mặt sau của Galaxy Fold là bộ 3 camera bao gồm: camera chính 16 MP + camera tele 12 MP + camera góc siêu rộng 12 MP. Mặt trước là camera selfie 10 MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video.

Galaxy Fold có pin 4.380 mAh được chia thành 2 thỏi, chạy Android 9 Pie với giao diện One UI mới nhất.

Bạn có muốn sở hữu một chiếc smartphone như Galaxy Fold không?

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: thegioididong.com