Galaxy F41 lộ diện, sẽ ra mắt vào cuối tháng này?

Samsung đang có kế hoạch ra mắt dòng smartphone mới là Galaxy F tập trung vào camera. Trong đó sản phẩm ra mắt đầu tiên có thể là Galaxy F41 vào cuối tháng này hoặc đầu tháng 10.

Leaker nổi tiếng người Ấn Độ Ishan Agarwal đã chia sẻ sơ đồ thiết kế của Galaxy F41. Chưa hết, chiếc smartphone này cũng đã xuất hiện trên Geekbench và tiết lộ một số thông tin cấu hình chính.

Hình ảnh thiết kế cho thấy thiết bị sở hữu màn hình “giọt nước”, có vẻ như đây là tấm nền OLED. Cạnh phải của smartphone có khe cắm thẻ SIM, nút chỉnh âm lượng và cạnh trái là phím nguồn. Loa ngoài, cổng USB-C và giắc cắm tai nghe 3,5mm được đặt ở cạnh dưới của thiết bị.

Galaxy F41 lộ diện, sẽ ra mắt vào cuối tháng này?

Mặt sau của Galaxy F41 có cụm camera hình chữ nhật với 3 camera và đèn flash LED bên trong. Ngoài ra, máy còn có cảm biến vân tay ở mặt sau.

Galaxy F41 lộ diện, sẽ ra mắt vào cuối tháng này?

Danh sách Geekbench của Galaxy F41 cho thấy máy dùng chip Exynos 9611 và có 6 GB RAM. Điện thoại được cài sẵn hệ điều hành Android 10. Galaxy F41 ghi được 348 điểm hiệu năng đơn lõi và 1.339 điểm hiệu năng đa lõi.

Galaxy F41 lộ diện, sẽ ra mắt vào cuối tháng này?

Mặt sau của Galaxy F41 có cụm camera hình chữ nhật với 3 camera và đèn flash LED bên trong

Một số nguồn tin cho biết, Galaxy F41 là một mẫu Galaxy M31 được nâng cấp về camera. Ngoài ra, sơ đồ thiết kế xuất hiện hôm nay của Galaxy F41 cũng phù hợp với thiết kế của Galaxy M31.

Galaxy F41 sẽ tiến ra thị trường với 2 biến thể bộ nhớ RAM/ROM khác nhau. Thiết bị cũng có 3 tùy chọn màu sắc gồm: Xanh lam, Đen và Xanh lục.

Giá bán các phiên bản cũng được dự đoán ở mức từ 15.000 Rs – 25.000 Rs (khoảng 4,7 – 7,8 triệu đồng).

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: tapchicongthuong.vn