Galaxy F41 lộ diện rõ nét trên tay người dùng mặc dù chưa ra mắt

Galaxy F41 sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 08/10 tới đây tại Ấn Độ.

Thông tin về ngày ra mắt cũng như một vài thông số cấu hình của Galaxy F41 đã được xác nhận ngày hôm qua, và ngay sau đó, video trên tay của chiếc điện thoại này đã được đăng tải rõ nét. Galaxy F41 được cho là phiên bản “thay tên đổi họ” của Galaxy M31 với một số thay đổi nhỏ, và được bán độc quyền trên trang thương mại điện tử Flipkart. Video mới này cũng cho tháy Galaxy F41 có thiết kế “vay mượn” rất nhiều từ người anh em dòng M.

Galaxy F41 lộ diện rõ nét trên tay người dùng mặc dù chưa ra mắt

Các tính năng của Galaxy F41 được chia sẻ bởi kênh Youtube Technical Guruji. Có thể thấy Galaxy F41 hầu như không khác gì sô với Galaxy M31 từ màu sắc cho đến màn hình Infinity-U, cảm biến vân tay ở mặt lưng… Sự khác biệt về thiết kế có lẽ chỉ nằm ở cụm camera sau, Galaxy F41 chỉ có 3 camera trong khi trên Galaxy M31 là 4 camera.

Samsung sử dụng tagline “Full On” trong chiến dịch quảng bá Galaxy F41, điều này cho thấy hãng muốn mang những trải nghiệm tốt nhất đến cho người dùng. Bên cạnh đó, tagline này cũng xuất hiện hình nền đầy đủ các màu sắc, bạn có thể thấy trong video dưới đây. Điều này cho thấy, Galaxy F41 được Samsung nhắm đến khách hàng Gen Z tại Ấn Độ, và có khả năng sẽ được bán độc quyền trên Flipkart.

Về cấu hình Galaxy F41 được xác nhận sẽ có màn hình Super AMOLED cùng pin 6,000mAh. Chiếc điện thoại này dự kiến cũng được trang bị vi xử lý Exynos 9611, RAM 6GB/8GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB, HĐH Android 10 và giao diện One UI 2.1 Core. Máy có camera selfie 32MP và cụm 3 camera sau bao gồm 64MP+8MP+5MP, hỗ trợ 2 SIM, GPS, LTE, Wi-Fi b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, NFC, cổng USB Type-C và jack cắm tai nghe 3.5mm.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy F41 tại Ấn Độ vào ngày 08/10 lúc 5:30 PM giờ địa phương. Hiện chưa có thông tin về giá bán của sản phẩm này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: sammobile.com