Galaxy Buds Bean sẽ có tính năng chống ồn chủ động ANC, giá dưới 3,5 triệu đồng

Ngoài thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các thế hệ trước, Galaxy Buds Bean cũng sẽ có thêm tính năng chống ồn chủ động cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Galaxy Buds Bean là mẫu tai nghe mới của Samsung được tiết lộ cách đây gần 1 tuần. Chiếc tai nghe mới này gây chú ý bởi thiết kế như những hạt đậu. Theo thông tin rò rỉ, Galaxy Buds Bean có chiều dài 2,8cm, rộng 1,3cm với 2 loa và 3 micro mỗi bên. Với thiết kế mới, Galaxy Buds Bean sẽ không có phần nút silicone nhô ra bên ngoài, và người dùng có thể nhét gọn vào trong tai một cách dễ dàng.

Galaxy Buds Bean sẽ có tính năng chống ồn chủ động ANC, giá dưới 3,5 triệu đồng

Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho hay, mẫu tai nghe mới của Samsung sẽ sở hữu một tính năng được rất nhiều người dùng mong đợi đó chính là chống ồn chủ động ANC giúp cải thiện chất lượng âm thanh trong môi trường nhiều tiếng ồn. Mặc dù được trang bị thêm ANC, giá của Galaxy Buds Bean được cho là chỉ dưới 150$, một mức giá rất hợp lý.

Những hình ảnh rò rỉ hiện tại chưa phải là thiết kế cuối cùng của Galaxy Buds Bean, Samsung vẫn đang tối ưu lại để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Galaxy Buds Bean sẽ có tính năng chống ồn chủ động ANC, giá dưới 3,5 triệu đồng

Được biết Galaxy Buds Bean sẽ được ra mắt cùng Galaxy Note20 tại sự kiện diễn ra vào tháng 8. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh đang diễn ra, Samsung vẫn sẽ ra mắt Galaxy Note20 và Galaxy Fold 2 theo đúng kế hoạch ban đầu. Chúng ta cùng chờ xem nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo sammobile)