Galaxy Buds 3 lộ thiết kế bóng bẩy, đẹp hơn nhiều so với AirPods 3

Một rò rỉ về Galaxy Buds 3 vào đầu tuần này đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng vì sản phẩm trông rất xấu. Tuy nhiên, có nhiều người nghi ngờ về độ chính xác của thông tin vì sản phẩm trong hình ảnh giống như hàng nhái rẻ tiền hơn.

Một rò rỉ mới đã xuất hiện từ một nguồn tin đáng tin cậy hơn nhiều. Nếu không có gì sai sót, Galaxy Buds 3 sẽ không hề có thiết kế xấu tệ hại như vậy.

Rò rỉ mới về Galaxy Buds 3 khiến nhiều người hâm mộ hài lòng

Rò rỉ lần này xuất phát từ Coupang – một nhà bán lẻ thương mại điện tử hàng đầu ở Hàn Quốc. Với ngày ra mắt sản phẩm cận kề, không có gì bất ngờ khi các phương tiện truyền thông như thế này đã được đăng tải lên.

Bạn có thể nhận thấy rằng Galaxy Buds 3 không hề trông giống với thế hệ tiền nhiệm. Cả Galaxy Buds 3 và Galaxy Buds 3 Pro đều được cho là sẽ có thiết kế mới giống với dòng AirPods của Apple trong năm nay.

Tuy nhiên, Galaxy Buds 3 có vẻ trông bóng bẩy hơn nhiều so với AirPods 3. Samsung dường như đã chọn một vẻ ngoài tương lai hơn cho sản phẩm để ngay cả khi không có ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, Galaxy Buds 3 vẫn trông vượt trội hơn AirPods 3.

Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho thấy Galaxy Buds 3 sẽ có một loa mỗi bên. Đi kèm với đó là tính năng Khử tiếng ồn chủ động (ANC) và có khả năng kháng bụi và nước IP57. Samsung sẽ quảng bá sản phẩm có thời lượng pin 24 giờ.

Rò rỉ mới về Galaxy Buds 3 chắc chắn sẽ khiến nhiều người hâm mộ Samsung hài lòng và muốn mua sản phẩm. May thay, chỉ còn vài tuần nữa là Galaxy Buds 3 sẽ được trình làng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn