Galaxy Buds 2 sẽ có 4 màu sắc, chống ồn chủ động, ra mắt cùng với Galaxy S11

Mới đây, trang Sammobile vừa phát hiện Samsung đang phát triển một thiết bị có tên mã là SM-R175. Với việc Galaxy Buds có tên mã SM-R170 thì nhiều khả năng sản phẩm trên chính là Galaxy Buds 2, dự kiến sẽ được trình làng vào năm sau.

Theo nguồn tin, Galaxy Buds 2 sẽ có bốn tùy chọn màu sắc gồm đen, trắng, bạc và hồng. Chiếc tai nghe không dây mới này sẽ sở hữu 8 GB bộ nhớ trong. Đồng thời, có thể Samsung cũng sẽ trang bị chức năng chống ồn chủ động cho Galaxy Buds 2, tương tự như trên AirPods Pro của Apple.

Galaxy Buds 2 sẽ có 4 màu sắc, chống ồn chủ động, ra mắt cùng với Galaxy S11

Galaxy Buds 2 chỉ cho phép kết nối với các thiết bị Galaxy

Bên cạnh đó, không giống như Galaxy Buds có thể hỗ trợ kết nối với bất cứ chiếc smartphone nào, thì Buds 2 sẽ chỉ cho phép kết nối với những thiết bị Galaxy hoặc đồng hồ thông minh do chính Samsung sản xuất, để xây dựng một hệ sinh thái khép kín cũng như mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Ngoài ra, Galaxy Buds đã được giới thiệu cùng với dòng Galaxy S10 vào đầu năm nay, do vậy, nếu không có gì thay đổi thì Galaxy Buds 2 cũng sẽ được trình làng ngay trong sự kiện ra mắt Galaxy S11 dự kiến vào tháng 2 năm sau.

Các bạn mong chờ tính năng mới nào trên Galaxy Buds 2? Hãy để lại bình luận nhé.

[ssn_product id=37174 name=Samsung Galaxy Note10+]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: thegioididong.com