Galaxy A83 5G lộ diện với thiết kế camera giọt nước

Galaxy A83 5G có thiết kế camera giọt nước khá giống Galaxy S22 Ultra.

Samsung đang chuẩn bị cho loạt sản phẩm Galaxy A tầm trung mới ra mắt vào năm 2022. Các thiết bị như Galaxy A33 5G, Galaxy A53 và Galaxy A73 đã lộ diện gần đây, và công ty có thể sẽ ra mắt mẫu điện thoại cao cấp nhất dòng là Galaxy A83. Năm ngoái, hãng đã giới thiệu Galaxy A82, hay còn gọi là Galaxy Quantum 2 như một người kế nhiệm của Galaxy A80, tuy nhiên nó chỉ được công bố tại Trung Quốc và Ấn Độ. Thông tin về Galaxy A83 hiện vẫn còn rất khan hiếm, tuy nhiên LetsGoDigital đã đăng tải loạt ảnh render rõ nét của chiếc điện thoại này với hai màu sắc là Đen và Xanh lá cây.

Là một thiết bị tầm trung cận cao cấp, Galaxy A83 chắc chắn sẽ có màn hình phẳng tràn viền tuyệt đẹp. Nó có thể sẽ là Dynamic AMOLED với tần số làm tươi 120Hz, độ phân giải QHD+ kích thước 6,6-inch và cảm biến vân tay đặt bên dưới màn hình.

Galaxy A83

Mặt sau của Galaxy A83 5G là cụm ba camera với thiết kế giọt nước cùng đèn flash LED. Cụm camera này làm chúng ta nhớ đến Galaxy S22 Ultra. Trước đó công ty cũng đã giới thiệu một chiếc điện thoại với camera giọt nước là Galaxy A32.

Galaxy Quantum 2 trước đó được trang bị camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera macro 5MP, gần giống với Galaxy S21. Nếu Samsung áp dụng chiến lược tương tự vào năm sau, Galaxy A83 có thể sẽ có camera chính 50MP với khả năng lấy nét tự động nhanh hơn và chất lượng hình ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Galaxy A83

Với Galaxy Quantum 2, Samsung đã chọn sử dụng vi xử lý mạnh mẽ là Snapdragon 855+, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB với khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Nhiều khả năng, người kế nhiệm của nó cũng sẽ được trang bị chipset đến từ Qualcomm, và khe cắm thẻ nhớ cũng sẽ được giữ lại. Các tính năng khác mà chúng ta có thể mong đợi là pin 4.500mAh, sạc nhanh 25W, hỗ trợ sạc không dây và sạc không dây ngược, khả năng chống bụi và nước IP67, loa âm thanh nổi…

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn