Galaxy A82 xuất hiện trên Google Play Console với RAM 6GB và Snapdragon 855+

Samsung dường như đã sẵn sàng để ra mắt chiếc điện thoại tầm trung tiếp theo của mình – Galaxy A82. Các thông số kỹ thuật chính của thiết bị này mới đây đã được tìm thấy trên Google Play Console.

Galaxy A82 có thể được xem là người kế nhiệm của chiếc Galaxy A80 ra mắt hồi năm 2019. Tuy nhiên, có vẻ như chiếc điện thoại này sẽ không còn hệ thống camera trượt xoay như Galaxy A80 nữa, khi hình ảnh xuất hiện trong danh sách của Google Play Console cho thấy, nó sẽ có camera “nốt ruồi” giống như hầu hết các mẫu smartphone hiện tại của Samsung.

Galaxy A82 xuất hiện trên Google Play Console với RAM 6GB và Snapdragon 855+

Nguồn tin cũng cho thấy Galaxy A82 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 855+ cùng bộ nhớ RAM 6GB. Mặc dù đây không phải là một chipset mới, tuy nhiên nó vẫn rất mạnh và có thể xử lý tốt hầu hết mọi tác vụ hằng ngày, ngay cả những tựa game nặng.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm màn hình độ phân giải 2.400 x 1080 pixel, mật độ màn hình 450dpi cùng phiên bản Android 11. Tin đồn trước đó cũng cho biết, Galaxy A82 sẽ sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX686 độ phân giải 64MP.

Galaxy A82 xuất hiện trên Google Play Console với RAM 6GB và Snapdragon 855+

Hiện vẫn chưa có thông tin về thời điểm ra mắt toàn cầu của Galaxy A82, nhưng nó dự kiến sẽ được phát hành với tên gọi Galaxy A Quantum 2 tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Cái tên này cũng xuất hiện trong danh sách mới nhất, cho thấy điện thoại sẽ đi kèm với chip QNRG để tăng cường bảo mật.

Galaxy A Quantum đầu tiên được giới thiệu tại Hàn Quốc, cũng là một phiên bản sử dụng chip QNRG của Galaxy A72 5G. Samsung có thể sẽ áp dụng chiến lược tương tự đối với Galaxy A82. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn