Galaxy A82 sẽ là smartphone tiếp theo của Samsung có camera xoay trượt?

Đây được cho là thiết bị kế nhiệm của Galaxy A80.

Samsung đã làm mới dòng Galaxy A trong năm 2019, và Galaxy A80 có lẽ là thiết bị thú vị nhất vào thời điểm đó. Đây là chiếc điện thoại có cụm camera với cơ chế vừa trượt vừa xoay đầu tiên trên thế giới.

Mới đây, một trang web Hà Lan Galaxy Club đã đăng thông tin rằng Samsung đang tạo ra một thiết bị kế nhiệm của Galaxy A80, có thể được gọi là Galaxy A82. Hiện tại chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về thiết bị này, ngoại trừ máy sẽ hỗ trợ 5G. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên khi Samsung đang phổ cập 5G xuống các thiết bị tầm trung và giá rẻ.

Điều đáng chú ý là họ không biết chắc chắn rằng Galaxy A82 sẽ còn sử dụng cơ chế vừa trượt vừa xoay như thế hệ tiền nhiệm hay không. Ban đầu, cơ chế vừa trượt và xoay được sinh ra như một giải pháp thay thế cho việc đục lỗ trên màn hình, giúp cho thiết bị có một màn hình không khiếm khuyết nhưng vẫn có được những bức ảnh selfie chất lượng.

Galaxy A82 sẽ là smartphone tiếp theo của Samsung có camera xoay trượt?

Quay trở lại cuối năm 2020, ZTE Axon 20 5G – chiếc điện thoại đầu tiên có camera ẩn dưới màn hình – chính thức được thương mại hóa. Cho nên cũng rất có thể Samsung sẽ dùng hướng tiếp cận mới này cho Galaxy A82. Nhưng chất lượng hình ảnh của camera trước trên điện thoại ZTE rất tệ khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc. Nếu thực sự Samsung chọn hướng đi này, họ sẽ cần phải cải thiện rất nhiều thứ.

Galaxy A80 mang trong mình con chip Snapdragon 730, màn hình OLED và một viên pin 3700mAh. Do đó, chúng tôi hi vọng thế hệ kế nhiệm sẽ dùng dòng chip Snapdragon đầu 7 hoặc chip Exynos 1080 mới ra mắt của Samsung, cùng với đó là một viên pin lớn hơn do 5G tiêu thụ rất nhiều điện năng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn