Galaxy A8 2018 giảm giá 1 triệu đồng, còn 9,99 triệu đồng

Chiếc điện thoại cận cao cấp dòng A của Samsung giảm giá từ mức trên 10 triệu đồng xuống còn dưới 10 triệu đồng.

Một hệ thống bán lẻ lớn vừa công bố giảm giá Galaxy A8 phiên bản 2018 từ 10,99 triệu xuống còn 9,99 triệu đồng. Chương trình giảm giá chỉ diễn ra từ hôm nay 23/2 đến 25/2, tuy nhiên việc này báo hiệu chiếc điện thoại của Samsung sắp xuống mức giá dưới 10 triệu đồng trong thời gian tới.

Bộ đôi Galaxy A8, A8+ chính thức bán ra từ hôm 6/1. Cả hai máy kế thừa màn hình vô cực tương tự trên những chiếc S8, Note 8 gần đây. Chúng cũng được trang bị camera kép phục vụ mục đích chụp ảnh selfie chụp xóa phông.

Galaxy A8 và A8+ đều được trang bị màn hình tràn viền tỷ lệ 18,5:9, độ phân giải Full HD+. A8 có kích thước màn hình 5,6 inch trong khi A8+ màn hình 6 inch. Nút Home vật lý phía trước đã được lược bỏ như các smartphone màn hình tràn viền khác nhằm tăng diện tích hiển thị màn hình.

Galaxy A8 được trang bị camera kép như xu hướng hiện nay. Camera kép gồm cụm camera độ phân giải 16MP và 8MP, đều có khẩu độ f/1.9 – cho ảnh chụp tối tốt hơn. Cụm camera này được trang bị tính năng Live Focus – có khả năng chụp ảnh selfie xóa phông. Người dùng có thể tùy chỉnh khu vực lấy nét trước và sau khi chụp ảnh.

Xu hướng camera kép phía trước giúp chụp ảnh xóa phông không mới, tuy nhiên đây là lần đầu Samsung tích hợp trên smartphone của hãng.

Camera phía sau của chiếc smartphone cận cao cấp của Samsung có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.7, thừa hưởng khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng như các smartphone cao cấp trước.

A8 có thiết kế gần giống với các smartphone màn hình vô cực gần đây của hãng, tuy nhiên cảm biến vân tay đã được đưa xuống phía dưới camera thay vì đặt bên cạnh như các máy tiền nhiệm. Sự thay đổi này có thể giúp việc mở khóa bằng vân tay tiện lợi hơn, vì trước đó những người mới dùng Galaxy S8 than phiền cảm biến vân tay đặt kế bên camera hơi khó thao tác, dễ bấm nhầm vào camera thay vì chạm vào cảm biến vân tay.

Máy được trang bị khả năng chống bụi, chống nước chuẩn IP68 như các smartphone cao cấp của hãng. Khung máy làm từ kim loại và mặt lưng sau làm từ kính cong.

A8 có vi xử lý 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, pin dung lượng 3.000mAh.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo ictnews.vn)