Galaxy A73 lộ hoàn toàn thiết kế, không có giắc cắm tai nghe

Sau Galaxy A53 và Galaxy A33 5G, giờ đây đến lượt Galaxy A73 lộ những hình ảnh render rõ nét.

Với những gì đã làm với dòng Galaxy A trong năm nay của Samsung, người dùng chắc chắn rất mong đợi thế hệ tiếp theo của chúng vào năm tới. Công ty mới đây đã ra mắt Galaxy A13 5G, mẫu điện thoại 5G giá rẻ nhất của mình, trong khi Galaxy A33 dự kiến sẽ có khả năng chống nước. Giờ đây, những hình ảnh render mới cùng nhiều thông tin chi tiết về Galaxy A73 đã xuất hiện. Chuyên gia rò rỉ nổi tiếng @OnLeaks cùng với Zoutons mới đây đã chia sẻ loạt ảnh độ phân giải cao cùng video cho thấy đầy đủ các góc cạnh của Galaxy A73.

Nhìn từ phía sau, Galaxy A73 không khác biệt so với Galaxy A53 hay Galaxy A33 5G đã bị rò rỉ trước đây. Chúng đều có cụm bốn camera giống hệt nhau với ba cảm biến bên trái cùng đèn flash LED nằm bên phải. Samsung có vẻ như không có ý định thay đổi hoàn toàn thiết kế cho các thiết bị điện thoại thông minh của mình vào năm tới. Ngay cả những mẫu điện thoại cao cấp như Galaxy S22 hay Galaxy S22 Plus cũng được cho là có thiết kế tương tự như những người tiền nhiệm của mình.

Mặt trước của Galaxy A73 vẫn là màn hình Infinity-O với một lỗ dành riêng cho camera selfie. Nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng nằm ở cạnh phải, điều mà chúng ta vẫn thấy trên hầu hết các mẫu điện thoại thông minh của Samsung. Cổng sạc USB Type-C nằm ở cạnh dưới, cùng với loa ngoài và micro. Phía trên là khay SIM và một lỗi nhỏ, có thể là micro phụ. Cạnh trái không có bất kỳ cổng hay phím vật lý nào.

Đáng tiếc, chúng tôi không thấy sự xuất hiện của giắc cắm tai nghe 3.5mm, giống như Galaxy A53 và Galaxy A33 5G. Dường như Samsung đang có ý định loại bỏ nó khỏi tất cả các sản phẩm tầm trung thuộc dòng Galaxy A 2022 của mình. Mặc dù Galaxy A13 5G là một sản phẩm giá rẻ nhưng nó vẫn có cổng tai nghe tiêu chuẩn. Điều này có thể sẽ khiến những người yêu thích các mẫu điện thoại tầm trung của Samsung cảm thấy thất vọng.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy A73

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về Galaxy A73. Các tin đồn mới nhất cho thấy, đây sẽ là mẫu điện thoại thông minh tầm trung đầu tiên của Samsung có camera 108MP. Máy có thể sử dụng màn hình 6,7-inch Super AMOLED, chạy vi xử lý Snapdragon 750G của Qualcomm, nhưng cũng có thể là chip Exynos với đồ họa AMD. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mong đợi ở sản phẩm này dung lượng pin 5.000mAh và sạc nhanh có dây 33W.

Các tính năng khác có thể được kế thừa từ dòng Galaxy A trong năm nay như camera chống rung quang học (OIS), khả năng chống nước, loa ngoài âm thanh nổi. Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt, giá bán và thời điểm lên kệ của Galaxy A73, nhưng nó có thể sẽ được trình làng ngay sau khi dòng Galaxy S22 ra mắt vào tháng 2 năm 2022.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn