Galaxy A72 5G rò rỉ thiết kế đầy đủ với cụm 4 camera mới

Sau Galaxy A52 5G, giờ đây các thông tin về Galaxy A72 5G cũng đã bị rò rỉ.

Samsung đang dự kiến tung ra hoàn loạt sản phẩm mới trong năm 2021, trong đó đương nhiên có cả các thiết bị màn hình gập và Galaxy Note 21. Ngoài ra, hãng cũng đang tập trung phát triển một số dòng điện thoại tầm trung, một trong số đó hiện đã bị rò rỉ thông tin trên mạng.

Galaxy A72 5G rò rỉ thiết kế và thông số kỹ thuật

Galaxy A72 sẽ sử dụng màn hình “đục lỗ”

Leaker @OnLeaks (Steve Hemmerstoffer) mới đây đã chia sẻ lên mạng xã hội Voice một bộ hình ảnh render của Galaxy A72 sắp được ra mắt. Chiếc điện thoại này được dự kiến là một trong những chiếc điện thoại đầu bảng tầm trung của Samsung trong năm 2021.

Mặt trước của Galaxy A72 giống như một sự pha trộn hài hòa của Galaxy A52 và Galaxy S21 (nếu thông tin rò rỉ là chính xác). Nó sử dụng một màn phẳng có viền tương đối mỏng và một “nốt ruồi” chừa không gian cho camera selfie.

Theo bảng thiết kế của Hemmerstoffer, Galaxy A72 sẽ có kích thước màn hình là 6,7”. Kết hợp với viền khung khiến cho kích thước tổng thể của máy là 165mm x 77,4mm x 8,1mm.

Galaxy A72 5G rò rỉ thiết kế và thông số kỹ thuật

Về mặt chất liệu, có lẽ Samsung sử dụng nhôm cho khung viền, còn mặt lưng của Galaxy A72 dường như vẫn sẽ làm bằng nhựa giống như thế hệ trước.

Galaxy A72 được trang bị đến 4 camera sau ở mặt lưng

Kiểu dáng thiết kế của cụm camera trên Galaxy A72 mình thấy giống với chiếc Galaxy S20 FE được ra mắt gần đây hơn là những thiết kế rò rỉ của dòng Galaxy S21.

Galaxy A72 được trang bị đến 4 camera kèm với 1 flash led đơn. Thông số kĩ thuật của 4 camera này vẫn chưa bị rò rỉ, nhưng camera chính dự kiến vẫn sẽ có độ phân giải 64MP tương tự như thế hệ tiền nhiệm.

Galaxy A72 5G rò rỉ thiết kế và thông số kỹ thuật

Mặt sau của Galaxy A72 vẫn sẽ được trang trí bằng các họa tiết tương tự như Galaxy A71.

Galaxy A72 vẫn được Samsung trang bị giắc cắm tai nghe 3,5mm

Samsung đã loại bỏ giắc cắm tai nghe trên các dòng flagship của họ vào đầu năm nay, nhưng họ vẫn chưa có kế hoạch triển khai điều đó cho các dòng sản phẩm tầm trung và giá rẻ. Giắc cắm tai nghe của Galaxy A72 vẫn sẽ nằm ở cạnh dưới, cùng với cổng USB-C và loa ngoài.

Galaxy A72 5G rò rỉ thiết kế và thông số kỹ thuật

Cạnh phải của Galaxy A72 là nơi chứa phím nguồn và phím âm lượng. Cảm biến vân tay vẫn sẽ được nhúng thẳng vào bên trong màn hình.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn